Những con giáp SỰ NGHIỆP THĂNG TIẾN, GIÀU "VẬT VÃ" nhưng đường tình trắc trở nửa cuối năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp sau đây tuy may mắn thăng tiến trong công việc, tiền bạc không lúc nào thiếu nhưng lại gặp nhiều phiền muộn về vấn đề tình cảm cuối năm 2017.

Tuổi Tý

Cuối năm 2017, người tuổi Tý có rất nhiều cơ hội thăng tiến. Do có quý nhân phù trợ nên việc thăng chức, tăng lương chắc chắn sẽ xảy ra đặc biệt là vào thởi điểm tháng 7 và tháng 12 âm lịch.

Người tuổi Tý cần chú ý tuy sự nghiệp suôn sẻ nhưng cần có thái độ khiêm tốn trong công việc, không nên quá tự cao tự đại đề phòng kẻ tiểu nhân thừa cơ hãm hại.

Đặc biệt con giáp này lưu ý đến vận đào hoa xấu cuối năm nay, cần thận trong trong các mối quan hệ khác giới để tránh chuyện thị phi về tình cảm mà ảnh hưởng đến gia đình và công việc.

4-con-giap-tim-thay-tinh-yeu-dich-thuc-cuoi-nam-2017-hinh-2

Tuổi Thìn

Đây là một trong số 12 con giáp kém may mắn khi ở nơi công sở có thể xảy ra tranh chấp, tiểu nhân ám hại. Vận thế tình cảm không được tốt lắm

Trong tháng đầu năm, mọi việc tương đối ổn định, được mọi người giúp đỡ, sự nghiệp phát triển nhưng lại vướng đào hoa, có họa tiểu nhân đố kị.

Thời gian trong năm nay, nhân duyên giúp họ gặp được nửa kia phù hợp, đáng lẽ dễ dàng phát triển mối quan hệ thì trong công việc lại nảy sinh vấn đề. Đó là khi họ hơi chú trọng tới vấn đề tình cảm và nóng lòng muốn tiến xa trong mối quan hệ với đối phương mà lơ là sự nghiệp.

Trong giai đoạn cạnh tranh sự nghiệp hiện nay, sự lơ là này sẽ khiến kẻ tiểu nhân tìm cách hãm hại, vươn lên đạt được mục đích. Khi sự nghiệp đi xuống, buồn phiền cũng ảnh hưởng tới vấn đề tình cảm.

top-con-giap-coi-chung-vat-va-vi-tinh-trong-nam-2017

Tuổi Dần

Trong năm Đinh Dậu, về sự nghiệp tuổi Dần không quá đáng lo, sẽ đạt được những thành công đáng kể trong công việc. Nhưng cũng lại vì tình cảm làm ảnh hưởng tới khả năng xử lí công việc của mình.

Tình cảm của tuổi Dần trong mấy tháng cuối năm sẽ không có cảm giác an toàn. Những người độc thân sẽ không cảm thấy tự do tự tại mà vui vẻ tận hưởng đời sống độc thân, chu du hay thỏa chí phấn đấu mà đã cảm thấy cô đơn, thiếu cảm giác an toàn, muốn tìm thấy một nửa của mình.

Vận đào hoa có ảnh hưởng phần nào khiến bạn sa vào mối quan hệ khác với một nửa của mình. Một mặt thấy sai trái muốn thoát ra, mặt khác lại bị hấp dẫn, lôi cuốn nên tâm trạng họ rất khó nói.

top-3-con-giap-khong-can-than-la-de-mac-han-xui-quay-hay-bi-benh-tat-650c-1496121948-width650height416

Tuổi Hợi

Sự nghiệp của người tuổi Hợi cuối năm nay vô cùng vượng phát. Con giáp này vừa được cấp trên ưu ái lại vừa được quý nhân giúp đỡ, dẫn đường chỉ lối nên công việc thăng tiến nhanh chóng, thu nhập tăng lên không ngừng.

Bên cạnh đó, người tuổi Hợi cũng cần đề phòng vận đào hoa xấu đeo bám. Con giáp này cần lưu ý tháng 12 âm lịch vì sẽ có sao "Kiếp Tài" xuất hiện trong cung mệnh nên cần lưu ý tránh bị tiểu nhân hãm hại gây chuyện thị phi về tình cảm. Ngoài ra cũng cần đề phòng sự xuất hiện của "kẻ thứ ba".

Cố gắng để mọi thứ được ổn định là điều nên làm của con giáp này trong năm 2017, bằng không sự thiếu nhẫn nại, quá cầu toàn mà không có ý chí phấn đấu sẽ làm họ càng đi xuống cả trong sự nghiệp lẫn tình cảm mà thôi.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link