Những công việc “lạ lùng” ít người dám làm trên thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những công việc như nhặt xác động vật chết, hay đuổi khỉ trong vườn thú, kích dục động vật… được coi là những nghề lạ lùng, ít người dám làm .

Kích dục cho động vật

Mô tả ảnh.
Hình ảnh tê giác. 

Công việc này là kích thích cho động vật xuất tinh, sau đó sẽ lấy tinh trùng để về nghiên cứu, thụ tinh nhân tạo. Để gây kích thích với con vật, người lao động được trang bị một chiếc âm đạo giả lồng vào dương vật của con đực để kích thích chúng xuất tinh. 

Thử nghiệm cần sa
 
Cần sa để thử nghiệm là loại được sử dụng trong y tế. Công việc này có lẽ không hấp dẫn với nhiều người, và dĩ nhiên không phải ai muốn làm là được nhận bởi công việc này chỉ dành cho “chuyên gia”.

Mô tả ảnh.
Cây cần sa. 

Tại các tiểu bang như California, Colorado và nhiều nơi khác ở Mỹ ngày càng nhiều các nhà thuốc được mở. Các nhà thuốc này sử dụng một lượng lớn cần sa vào mục đích chữa bệnh và sản xuất thuốc, do đó họ cần tuyển những người có thể thẩm định và nhận xét sản phẩm của họ, cũng như so sánh chất lượng cần với các nhà thuốc khác.

Ngửi "bom" của người

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa. 

Tại trung tâm nghiên cứu của Michael Levitt - một nhà nghiên cứu ở Minneapolí, Mỹ đã thuê 2 người làm công việc ngửi khí trung tiện từ 16 người khác, sau khi họ đã ăn đậu pinto và sau đó đánh rắm vào một ống nhựa nhỏ đã nối sẵn. Những người làm công việc này phải tập trung hít 100 mẫu khí trong cùng một lúc để đánh giá mức độ độc hại. 

Đóng vai xác chết trên truyền hình

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa. 

Nội dung công việc được mô tả là tham gia cùng vai diễn khác, sau đó nằm la liệt ở “hiện trường” đóng vai xác chết trong series điều tra trên truyền hình - CSI. Ngoài bữa trưa miễn phí, người làm công việc này có thể được trả tới 200 USD/ngày.

Thu gom xác động vật

Mô tả ảnh.
Nghề thu gom xác động vật. 

Chỉ cần nghe thôi cũng đã thấy rùng mình với những gì những người dọn xác động vật phải tiếp xúc hằng ngày. Họ phải dọn hết các xác động vật không may bị cán trên đường. Tai nạn giao thông là kẻ thù luôn rình rập những người đảm nhiệm công việc khó khăn này.

Người mẫu béo kiếm tiền khủng nhờ nghề... hành hạ đàn ông
Người mẫu béo kiếm tiền khủng nhờ nghề... hành hạ đàn ông
(Khám phá) - (Phunutoday) - Công việc hành hạ những người đàn ông mang lại cho cô gái thu nhập cực khủng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT