Bức ảnh con tắc kè hoa được tạo ra từ… hai người phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa qua, bức ảnh con tắc kè hoa gây tranh cãi của nhiều thành viên trên mạng xã hội đã có câu trả lời thỏa đáng khiến nhiều người bất ngờ.

Bức ảnh con tắc kè hoa đẹp lung linh thực tế là do hai người phụ nữ ghép thành đã qua mắt nhiều người tinh tường. Ngay khi bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút nhiều người quan tâm. Đa số họ cho rằng đây chính là một con tắc kè hoa, tuy nhiên khi biết đấy là hai người phụ nữ thì họ vô cùng ngạc nhiên bởi sự hóa trang, ghép hình giống như thật.
Mô tả ảnh.
Bức ảnh hai cô gái tạo thành con tắc kè hoa..

Qua tìm hiểu, để chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt này, Johannes Stötter - họa sỹ người Ý đã vẽ lên cơ thể hai cô gái để ghép thành con tắc kè hoa. Đây cũng là tác phẩm tiên phong trong việc vẽ nghệ thuật lên cơ thể con người (body painting). 

Sau 6 tiếng miệt mài sáng tạo của họa sỹ Johannes Stötter, hai cô gái đã ghép thành một con tắc kè hoa đẹp lộng lẫy. Tạo ra một tác phẩm sống động như thật khiến nhiều người thích mê.

Theo Johannes Stötter cho biết, để tạo ra bức ảnh cơ thể tắc kè hoa lên người hai cô gái anh ta phải mất một thời gian dài vẽ, sáng tạo. Đồng thời không thể thiếu sự giúp đỡ của một trợ lý để hoàn thành bức ảnh “độc nhất vô nhị” này. 

Để tạo ra bức ảnh con tắc kè hoa, họa sỹ Johannes Stötter phải tính toán để vẽ lên phần cơ thể của hai cô gái những bộ phận con vật này. Ngoài tác phẩm chú tắc kè hoa này, anh còn rất nhiều các tác phẩm mô phỏng khác cũng rất ấn tượng.

Giật mình với những hình xăm 3D thật đến khó tin
Giật mình với những hình xăm 3D thật đến khó tin
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sống động đến từng chi tiết, những hình xăm nghệ thuật 3D khiến giới trẻ thích mê.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn