Những 'đại gia' miền Tây mua dâm thiếu nữ vướng lao lý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tìm tiếp viên quán nhậu để giải quyết nhu cầu sinh lý. "Đại gia" khai, không biết gái biết gái bán dâm là người chưa thành niên.

Sau 9 ngày tạm giữ hình sự ông Tiêu về hành vi Mua dâm người chưa thành niên, Công an TP Cà Mau có đủ cơ sở để khởi tố và ra lệnh tạm giam 3 tháng đối với Việt kiều 56 tuổi này, vào chiều 25/6. Cùng bị khởi tố, tạm giam 4 tháng còn có Lâm Thị Châu (39 tuổi, hành vi Môi giới mại dâm). 

Trước khi bị bắt, ông Tiêu là chủ khách sạn 9 tầng ở phường 9, TP Cà Mau. Tuy nhiên gần đây khách sạn của ông Tiêu gặp phải nhiều khó khăn , ông  Tiêu muốn… “ giải vận đen”  bằng cách thỏa mãn nhu cầu sinh lý với thiếu nữ cùng quê Trần văn Thời ( Cà Mau) ).

 Không dừng lại ở đó, thông qua sự môi giới của thiếu phụ, "đại gia" Việt kiều còn  vào phòng trọ với thiếu nữ tên Thanh, 15 tuổi.

Mô tả ảnh.
Ông Tiêu khai nhận không biết mình đã mua dâm với người chưa thành niên

Thanh  thừa nhận ngoài ông Tiêu, cô còn bán dâm  thêm khoảng chục lần cho nhiều "đại gia" ở Cà Mau. Trong đó, ông Tiêu mua dâm 2 lần, mỗi lần giá 500.000 đồng. 

Làm việc với cơ quan điều tra, ông Tiêu thừa nhận đã mua dâm Thanh vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6. Bị can khai, lúc mua vui không biết người bán dâm chưa đủ tuổi trưởng thành.

Mô tả ảnh.
Ông Tiêu đang phải đối mặt với mức án từ 3 đến 8 năm tù (Ảnh minh họa)

Hiện ông Tiêu đang phải đối mặt với mức án từ 3 đến 8 năm tù về tội mua dâm người chưa thành niên  theo Điểm b, Khoản 2 của Điều 256 Bộ Luật hình sự

Cùng cảnh ngộ với ông Tiêu là , "đại gia" nuôi tôm tên Thành (45 tuổi) ở xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng), do ham của lạ tháng 7/2013, thông qua một người mô giới tên Nhi, ông Thành đã mua dâm với Yến- một người chưa đủ tuổi vị  thành niên với giá 500.000 đồng  và đã phải lĩnh án 1 năm tù do TAND tỉnh Sóc Trăng tuyên phạt.

Bí mật chưa kể về đại gia Cà Mau dính vòng lao lý vì mua dâm trẻ
Sau 6 ngày bị Châu giam lỏng trong phòng số 2 của quán, M. được bà chủ chở đến nhà trọ khi đó có một người đàn ông khoảng 60 tuổi đang chờ sẵn.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link