Lộ diện nhiều đại gia mua dâm thiếu nữ miền Tây 15 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Má Châu có nhiều khách mối là 'đại gia'. Trong 28 ngày bị giam lỏng, khoảng 10 lần em được chủ đưa đến nhà trọ bán dâm cho nhiều người lắm tiền"

Liên quan đến vụ ông chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau mua dâm bé gái tại phòng trọ, ngày 18/6, cơ quan CSĐT Công an TP.Cà Mau cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án “Môi giới mại dâm” và “Mua bán dâm”. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục củng cố hồ sơ để khởi tố các bị can.

Ngoài việc bắt giữ khẩn cấp ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, chủ khách sạn Best Cà Mau, nằm trên đường Nguyễn Trãi, phường 9, TP Cà Mau) để điều tra về hành vi mua dâm trẻ vị thành niên vào tối 16/6, công an cũng đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với bà Lâm Thị Châu (39 tuổi, chủ quán nhậu Nhật Duy ở phường 9, TP.Cà Mau) để điều tra về tội môi giới mại dâm.

Lộ diện nhiều đại gia mua dâm thiếu nữ miền Tây 15 tuổi. Ảnh minh họa.

Ngày 18/6, nhà chức trách cho nạn nhân là em M. (chưa đủ 15 tuổi, ngụ huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) nhận dạng nghi can mua dâm. Việt kiều 56 tuổi - chủ khách sạn lớn nhất Cà Mau được đưa vào phòng cùng 4 người đàn ông khác. Thanh đã chỉ ra ông Luận là người đầu tiên "mây mưa" với mình tại nhà trọ, cách quán Nhựt Duy khoảng 800 m.

Theo thiếu nữ, sau 6 ngày bị Châu giam lỏng trong phòng số 2 của quán, M. được bà chủ chở đến nhà trọ khi ông Luận đang chờ sẵn. Một tuần sau đó, "đại gia" tiếp tục đến nhà trọ cũ để mua dâm M.

"Em không thấy ông Luận đến quán nhậu, nhưng nhớ rất rõ 2 lần ông ấy mua dâm vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6. Khi đưa em vào phòng trọ, bà Châu ra trước chờ gần 2 giờ thì gõ cửa kêu ra ngoài để chở về", M. khai.

Theo M., cả 2 lần bán dâm ông Luận đều trả 500.000 đồng nhưng bị chủ quán giữ lại hết.

"Má Châu có nhiều khách mối là 'đại gia'. Trong 28 ngày bị giam lỏng, khoảng 10 lần em được chủ đưa đến nhà trọ bán dâm cho nhiều người lắm tiền. Vài lần bà Châu kêu em xin thêm tiền của khách, nên lượt bán dâm giá cao nhất là 800.000 đồng. Em nhớ rất rõ những người mua dâm mình, công an cho nhận diện là em chỉ ra ngay", M. khẳng định.

“Nửa năm trước em đến thị trấn Trần Văn Thời để rửa chén bát cho quán ăn. Thấy đồng lương quá thấp, em với một người bạn bỏ việc về nhà và hẹn gặp lại ở TP Cà Mau khi cả hai tìm được công việc mới”, M. cho biết.

Ngày 15/5, M. đón xe buýt ra TP. Cà Mau. Sau một ngày đi khắp các quán nhậu để tìm việc, em được nhà hàng ẩm thực Tràm Bông Vàng nhận vào rửa chén bát với mức lương 1,8 triệu đồng/tháng.

"Làm được 2 ngày thì bạn gọi điện, báo tin là đang làm ở quán nhậu Nhựt Duy. Bạn ấy nói đang bị bệnh, nhờ em mua thuốc mang lại giùm. Đến quán này được một lúc thì em bị bà chủ không cho về, ngăn lại để tiếp khách uống 'bia ôm' và cho người canh giữ đến chiều 16/6", nữ tiếp viên cho biết.

Trước khi được gia đình và công an giải cứu, M. bị Châu ép viết giấy nhận nợ 6 triệu đồng và sau đó sửa thành 7 triệu. Điện thoại của M. cũng bị chủ quán giữ, không cho liên lạc với gia đình.

Theo nữ chủ quán, thiếu nữ đã mượn tiền của bà để mua son phấn, quần áo. Người nào muốn đưa M. về quê thì phải trả Châu 7 triệu đồng.

Ngày 10/6, M. được một thanh niên là khách đến uống bia chở đi khách sạn dưới sự giám sát của Châu. Sau khi thuê phòng, vị khách không mua dâm và cho thiếu nữ 500.000 đồng. Một ngày sau, người khách này tiếp tục đến quán, sau đó đưa M. vào khách sạn để cho tiền và được thiếu nữ cung cấp số điện thoại của mẹ.

Trưa 16/6, chuông điện thoại của mẹ M. ở quê nhà reo lên. Từ đây, gia đình thiếu nữ mới biết được em đang bị chủ quán giam lỏng, ép bán dâm và tìm cách giải cứu M. ra khỏi "động quỷ".

Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ hành vi của các "đại gia" mà M. khai. Nhân viên nhà trọ cũng bị xem xét có đủ yếu tố cấu thành tội Chứa dâm hay không.

Được biết, ông Luận khá có tiếng tăm tại Cà Mau nói riêng và các tỉnh miền Tây nói chung là Việt kiều Mỹ. Ông này qua Mỹ từ những năm 80 của thế kỷ trước, phấn đầu làm giàu thành triệu phú đô la.

Vài năm trước ông Luận được giới truyền thông trong nước và cả nước ngoài thông tin, khi là người sáng chế ra nhà di động, giá rẻ, phù hợp với điều kiện sinh sống vùng lũ lụt của miền Tây.

Vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Đại gia nổi tiếng Cà Mau mua dâm trẻ em nhiều lần?
Đại gia nổi tiếng Cà Mau mua dâm trẻ em nhiều lần?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Là một Việt kiều Mỹ trở về quê hương kinh doanh khách sạn lớn nhất Cà Mau, ông Tiêu Văn Luận vừa bị bắt để điều tra hành vi mua bán dâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn