Những đám rước dâu kỳ lạ nhất Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với cách đón dâu khác thường của nhiều cặp vợ chồng trẻ khiến họ bỗng dưng nổi tiếng và được dân cư mạng chúc phúc.

Chú rể Trần Đình Quang 21 tuổi đưa và cô  dâu Nguyễn Thúy Tĩnh 18 tuổi về dinh bằng chiếc xe đạp “cà tàng”, cô dâu đi dép tổ ong giản dị. Chính ý tưởng "mộc" trong ngày đại sự của hai bạn trẻ đã thu hút sự chú ý của dư luận. Sau khi những bức hình về đám cưới của cặp đôi được đăng tải đã nhận được nhiều lời chúc phúc của các thành viên trên mạng xã hội. 

Mô tả ảnh.
Chú rể bảnh bao đón dâu bằng xe đạp "cà tàng"

Một màn rước dâu ấn tượng khác đã được ghi dấu trên mạng xã hội với nhiều sự chú ý khi chú rể dùng... xe đạp điện. Đó là cặp đôi Nguyễn Thanh Tùng (SN 1993) và Nguyễn Hồng Hà ( SN 1996), hiện đang sinh sống tại Long Biên (Hà Nội).

Mô tả ảnh.
Chú rể rước dâu bằng xe đạp điện 

Chia sẻ về việc sử dụng xe đạp điện trong ngày đón dâu, chú rể Thanh Tùng cho biết: "Thực sự Tùng không có ý muốn nổi tiếng hay chơi khác người. Vì đường vào nhà cô dâu khá nhỏ, ô tô không đi vào được nên Tùng phải tính đến dùng phương tiện khác. Suy đi tính lại, Tùng nhớ ra rằng, chính nhờ chiếc xe đạp điện mà Tùng có cơ hội được đến gần với Hà nên muốn nó sẽ trở thành phương tiện ghi dấu trong ngày cưới của hai đứa.

Dù bố mẹ hai bên khuyên hai con nên đón dâu bằng xe ô tô sang trọng 4 chỗ nhưng cặp vợ chồng trẻ đã từ chối. Họ quyết định đón dâu bằng 12 chiếc xe công nông khiến người dân quanh khu vực xôn xao một thời gian dài về đám cưới vui nhất xứ Nghệ. Cặp vợ chồng "vui tính" là chú rể Nguyễn Bá Trường (25 tuổi) và cô dâu Phan Thị Khoa (18 tuổi) yêu nhau gần 2 năm xã Mã Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An)

Mô tả ảnh.
Chú rể rước dâu bằng 12 chiếc xe công nông 

Trong ngày vui của đôi bạn trẻ, rất nhiều thanh niên trong làng cùng tham gia đón dâu trong khống khí vui vẻ. Cặp đôi này đã nhận được nhiều lời chúc phúc của người thân và các thành viên trong mạng xã hội. 

Đám cưới trời khô ráo thì thật hoàn hảo, đám cưới trời mưa, mùa lũ mới thật là vất vả cho cả người trong cuộc lẫn khách mời. Tuy nhiên, không vì thế mà đám cưới giữa biển nước thiếu đi sự lãng mạn.

Mô tả ảnh.
Chú rể đón dâu bằng thuyền giữa Hà thành 

Năm 2008, trận mưa lớn kéo dài nhiều ngày biến nhiều khu vực thủ đô Hà Nội thành sông. Vì thế, chú rể của những đám cưới trong những ngày này không còn lựa chọn nào khác ngoài cách rước nàng dâu của mình trên những phương tiện cơ động như xe cải tiến, thuyền sắt hay là bè mảng.

Mô tả ảnh.
Đón dâu bằng xe cải tiến 

Cơn mưa nặng hạt trên đầu trong khi nước dâng ngập đến gối vẫn không làm sờn lòng chú rể Hưng, một lính hải quân tại Cam Ranh, Khánh Hòa khi quyết định cõng cô dâu của mình trên lưng. 

Mô tả ảnh.
Chú rể quyết định cõng cô dâu trong ngày đại sự 
Ảnh cưới như mơ của Lê Thúy và chồng Việt kiều điển trai
Ảnh cưới của nữ người mẫu với chồng sắp cưới điển trai đã được hé lộ.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link