Khoe hình selfie nhan sắc “không tuổi”, đâu là phong cách trang điểm của Mỹ Tâm?

( PHUNUTODAY ) - Mỹ Tâm từ lâu đã được biết đến là người đẹp với nhan sắc không tuổi, mới đây cô tung ra hình ảnh selfie vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ khiến fan hâm mộ nhất là Đàm Vĩnh Hưng không khỏi ngất ngây.

Mới đây, Mỹ Tâm đã chia sẻ lên mạng xã hội dòng trạng thái đề cập tới việc bị dân tình chụp trộm hình ảnh rồi đưa lên mạng với tin đồn hẹn hò. Thế nhưng, bên cạnh dòng trạng thái, người đẹp còn đính kèm cả những hình ảnh selfie vô cùng xinh đẹp. Và tất nhiên, những bức hình này của Mỹ Tâm đã hút trọn sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sở hữu gương mặt sáng cùng từng đường nét đầy thanh tú, Mỹ Tâm cứ mỗi lần xuất hiện là một lần ghi điểm mạnh mẽ trong mắt không chỉ các fan mà hơn nữa còn là cả công chúng yêu nhạc Việt. Mà tất cả cũng là nhờ nhan sắc bao năm vẫn vậy của người đẹp.

Empty

Mỹ Tâm với góc nghiêng siêu "thần thánh" khiến dân tình xao xuyến.

Empty

Sở hữu nước da sáng mịn không tì vết ở tuổi 38, Mỹ Tâm có thể được coi là một tượng đài nhan sắc của làng giải trí Việt.

Empty

Người đẹp cũng rất khéo léo khi lựa chọn lối trang điểm tự nhiên với điểm nhấn là phần má ửng hồng cùng lớp son môi phớt hồng nhằm tạo vẻ trẻ trung và tràn đầy sức sống cho diện mạo.

Có thể thấy, Mỹ Tâm dẫu đã ngấp nghé tuổi tứ tuần vẫn xuất sắc duy trì vẻ ngoài tươi trẻ, rạng ngời cùng nước da căng bóng, mịn màng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng vô cùng tinh tế khi lựa chọn lối trang điểm trong veo tự nhiên với điểm nhấn là đôi má ửng hồng cùng lớp son môi màu hồng phớt đầy tươi tắn. Không hề gây cảm giác giả tạo như nhiều người đẹp khác khi bôi trét “cả tấn” son phấn này nọ lên khuôn mặt, tổng thể lớp trang điểm nhẹ nhàng đã thay Mỹ Tâm chứng minh nhan sắc xinh đẹp tự nhiên của nữ ca sĩ.

Chứng kiến hình ảnh vô cùng xinh đẹp và tươi trẻ của Mỹ Tâm, các fan đã để lại vô vàn những lời “có cánh” dành cho người đẹp trong phần bình luận phía dưới bài đăng. Và đặc biệt gây chú ý hơn cả chính là lời nhận xét ngắn gọn, súc tích của “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng dành cho nhan sắc “không tuổi” của Mỹ Tâm. Cụ thể, nam ca sĩ bình luận: "Đẹp thế!????"

Empty

Chứng kiến nhan sắc rạng ngời của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng đã phải thốt lên: "Đẹp thế!????". Dòng bình luận vội vàng tới mức thiếu cả dấu câu của Đàm Vĩnh Hưng đã khiến không ít dân mạng thích thú.

Theo dõi hình ảnh từ trước tới nay của Mỹ Tâm, người ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng lối trang điểm tự nhiên chuẩn Hàn Quốc chính là thương hiệu của Mỹ Tâm. Bất kể đi chơi, đi sự kiện hay đi lưu diễn nước ngoài, Mỹ Tâm vẫn chỉ trung thành với phong cách trang điểm này. Và có lẽ, lối trang điểm trong veo, tự nhiên chính là “chìa khoá” tạo nên vẻ rạng ngời và tràn đầy sức sống của người đẹp 38 tuổi. Rõ ràng rồi, việc cố gắng dùng thật nhiều mỹ phẩm để che đi các dấu hiệu lão hoá trên khuôn mặt chỉ càng khiến người ta trông già nua mà thôi. Thế thì bảo sao mà đối với công chúng, Mỹ Tâm luôn trẻ trung bất chấp mọi quy luật của thời gian.

Empty

Mỹ Tâm vốn cực chuộng phong cách trang điểm tự nhiên, trong veo chuẩn Hàn Quốc.

Empty

Bất kể đi chơi hay đi sự kiện, Mỹ Tâm vẫn tuyệt đối trung thành với phong cách trang điểm tự nhiên.

Empty

Lối trang điểm này giúp người đẹp ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng, tạo nên hình ảnh một Mỹ Tâm với nhan sắc rạng ngời chuẩn "không tuổi".

Qua đây có thể thấy, Mỹ Tâm chính là minh chứng rõ ràng nhất cho khả năng “hack” tuổi tuyệt vời của phong cách trang điểm tự nhiên. Thế nhưng, rõ ràng không phải cô gái nào cũng có may mắn được làm việc và học hỏi cách trang điểm tự nhiên từ những chuyên gia make-up hàng đầu như Mỹ Tâm hay các người đẹp showbiz khác. Có lẽ cũng chính bởi điều này mà rất nhiều chị em đã rơi vào tình huống make-up tự nhiên mà trông vẫn cứ lồng lộn quá đà. Tuy nhiên hãy đừng lo, chỉ cần tuân thủ những tips trang điểm tự nhiên dưới đây, các nàng sẽ có ngay một vẻ ngoài chuẩn rạng rỡ chẳng thua Mỹ Tâm đâu.

Một lớp trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên chính là "chìa khoá" tạo nên vẻ trẻ trung và rạng rỡ cho gương mặt của chị em.

- Dưỡng ẩm trước khi sử dụng phấn nền: Dưỡng ẩm không chỉ giúp làn da căng bóng, mịn mướt mà hơn nữa, nó còn khiến lớp phấn nền dễ dàng tiệp vào da, tránh xuất hiện tình trạng da khô, bong tróc, kém mịn màng.

- Sử dụng kem nền dạng lỏng: Kết cấu lỏng của kem nền khiến nó dễ dàng thấm và tiệp vào da. Đồng thời, tính giàu ẩm của kem nền dạng lỏng đem tới độ mướt cho làn da, tạo cảm giác làn da trở nên căng bóng, mịn màng.

- Hạn chế sử dụng quá nhiều kem che khuyết điểm: kem che khuyết điểm có thể giúp chị em che đi những điểm trừ trên làn da. Thế nhưng việc sử dụng quá nhiều kem che khuyết điểm sẽ khiến lớp make-up trở nên thiếu chân thật và tự nhiên hơn, đồng thời gây cảm giác nặng nề cho khuôn mặt.

- Chuốt mascara nhẹ nhàng và kẻ mắt tự nhiên: Để tạo sức hút cho đôi mắt, đồng thời bảo toàn nét tự nhiên, các nàng tốt nhất chỉ nên chuốt mascara tối đa 2 lần, đồng thời kẻ thêm đường eyeliner nhỏ ở mí mắt dưới cho đôi mắt trông to tròn hơn.

- Sử dụng son dưỡng có màu hay cho son màu: Son dưỡng có màu có khả năng vô cùng tuyệt vời trong việc tạo hiệu ứng đôi môi căng mọng, tươi tắn, đem tới nét tự nhiên cho tổng thể lớp trang điểm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn