Hành động tinh tế của cậu bé ngồi sau lưng mẹ khiến người đi đường hết lời khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Hành động tinh tế của cậu bé dành cho mẹ không chỉ khiến người đi đường mà dân mạng cũng vô cùng thích thú.

Mới đây, hình ảnh người phụ nữ chở theo cậu con trai trên đường phố Trung Quốc được Insight đưa tin đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, người mẹ đang lái xe chở con trai ngồi phía sau, đằng trước thì dùng khăn choàng trùm kín để chắn gió. Được biết thời tiết ngày hôm đó khá lạnh nên người phụ nữ mới phải trùm khăn kín phía trước để chắn gió. 

Hình ảnh khiến bao người thích thú.

Hình ảnh khiến bao người thích thú.

Điều khiến mọi người chú ý là đôi tay của cậu bé đang đặt trên lưng mẹ. Có lẽ thấy trời lạnh mà mẹ lại bị hở lưng nên cậu bé đã dùng tay che chắn cho mẹ để mẹ khỏi lạnh.

Dù chỉ là một hành động nhỏ thôi nhưng ai cũng thấy được tình yêu thương của đứa trẻ dành cho mẹ mình. Thậm chí, hành động này của cậu bé còn được trang Insight gọi là “manner hands” (tạm dịch: Đôi bàn tay lịch thiệp”).

Hình ảnh đẹp này được chia sẻ lên mạng đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng nước này. Đa phần mọi người đều thích thú và khen ngợi hành động tinh tế của cậu bé nhỏ tuổi này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn