Những địa điểm du lịch đẹp ở Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Đến với thành phố mộng mơ Đà Lạt bạn nhất định không thể bỏ qua những địa điểm vô cùng đặc sắc dưới đây.

Những địa điểm du lịch đẹp không thể bỏ qua ở Đà Lạt

  • Hồ Xuân Hương

Được mệnh danh là trái tim của thành phố này, đến với Đà Lạt bạn hẳn không thể bỏ qua được điểm du lịch tuyệt vời này. Xung quanh hồ là quang cảnh rừng thông, bãi cỏ, vườn hoa, ….dù trong bất cứ thời gian nào thì bạn cũng sẽ thấy một sự bình yên, nhẹ nhàng, giản dị ở nơi đây. Không chỉ có cảnh đẹp còn có không khí tuyệt vời, nơi đây thực sự sẽ là nơi tuyệt vời để bạn thả hồn vào những điều nhẹ nhàng, ấm áp nhất.

Không chỉ có cảnh đẹp, xung quanh điểm du lịch này có có rất nhiều món ăn vặt như khoai lang nướng, ngô nướng, mực khô,…. Để bạn thưởng thức hương vị Đà Lạt.

  • Trường cao đẳng sư phạm Đà Lạt

Đây là ngôi trường đã được hội Kiến trúc sư thế giới công nhận là một trong số 1000 công trình xây dựng độc đáo nhất trong thế kỷ 20. Ngôi trường mang đậm kiến trúc của châu Âu, với điểm nhấn là tháp chuông cao vút, mang ý nghĩa là sự vươn lên đỉnh cao văn hóa.

Đây là một kiến trúc nổi bật, bạn có thể nhìn thấy nó ở rất nhiều góc của thành phố. Với nền gạch đỏ được mang đến từ châu Âu, mái ngói mang tới từ Pháp, khách du lịch có thể thỏa thích đến đây thăm quan chụp ảnh miễn phí từ 4h chiều.

du-lich-da-lat-ivivu.com-3
  • Nhà thờ con gà

Đây là nhà thờ lớn nhất ở Đà Lạt, cũng là một trong những công trình kiến trúc cổ xưa do người Pháp để lại. Vì trên đỉnh tháp chuông có hình con gà trống, biểu tượng của đất nước Pháp nên được gọi là nhà thờ con gà. Đây là nhờ thờ được xây dựng theo kiểu kiến trúc của các nhà thờ câu giáo Roma, là hình ảnh tiêu biểu cho trường phái kiến trúc Roman ở Việt Nam.

  • Dinh III – Dinh Bảo Đại

Đây là một dinh thự trang nhã, và đẹp đẽ nằm yên tĩnh trên ngọn đồi cao tới 1539 mét. Ở đây được xây dựng gắn liền với những tiểu cảnh kiến trúc như công viên, vườn Thượng Uyển, rừng Ái Ân và hồ nước nhỏ,… tất cả những điều này hòa quyện vào nhau và tạo nên một không gian trang nghiêm, lộng lẫy những không kém phần thơ mộng. Dinh thự này được đánh giá là một công trình đồ sộ có giá trị cao về mặt kiến trúc.

Những đồ vật thời vua Bảo Đại ở đây hiện vẫn còn được lưu giữ gần như nguyên vẹn, du khách đến đây có thể hóa thân thành những nhân vật mình muốn và thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp nơi này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link