Những địa điểm nên đi du lịch trong tháng 7

( PHUNUTODAY ) - Tháng 7 là thời điểm nhiều gia đình hay các bạn trẻ thường chọn để thực hiện một chuyến du lịch nghỉ ngơi, thư giãn thú vị. Hãy để PhunuToday gợi ý những địa điểm du lịch lý tưởng trong tháng 7 qua bài viết sau.

 Quy Nhơn

Thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định, những năm gần đây đã được du khách biết đến nhiều hơn, một phần nhờ các chuyến bay thẳng từ Hà Nội và TP HCM.

Quy Nhơn có rất nhiều điểm đến để bạn khám phá như: Tháo Chăm Bánh ít – Cụm tháp có tuổi đời gần 1.000 năm, một trong những dấu tích còn sót lại của lịch sử Chăm pa, Tháp Đôi, Đầm Thị Nại – Cây cầu vượt biển dìa nhất cả nước nối thành phố Quy Nhơn với bán đảo Phương Mai (khu kinh tế Nhơn Hội), ghềnh ráng tiên sa và khu mô Hàn Mặc Tử, bãi Đá Trứng, eo gió…

quy-nhon-pys-travel001

Bên cạnh đó thành phố Quy Nhơn còn có nhiều đặc sản đặc sắc như cua huỳnh đế, tré, rượu Bàu Đá…Quy Nhơn được đánh giá là một trong những thành phố có nhiều hải sản tươi ngon nhất miền Nam Trung Bộ. Để thưởng thức hải sản, hãy ghé vào một trong những quán bình dân trên đường Xuân Diệu kéo dài, nơi bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn từ hải sản đến các loại bún và cả xôi nóng ngon lành, hấp dẫn mà lại hợp túi tiền.

Cô Tô

Được biết đến như 1 nơi sở hữu các bãi biển đẹp, Cô Tô đang dần được khai thác để trở thành 1 điểm du lịch nổi tiếng của miền Bắc. Đến Cô Tô, Bạn có thể đến Bãi Vàn Chải phía tây của đảo. Nơi đây có những bờ biển hoang vu Cũng có thể với bãi cát mịn màng trắng tinh. Sóng biển cũng rất nhẹ nhàng để Các bạn có thể vui đùa thỏa thích. Cô Tô vào mùa hè nhất là tháng 7 lại càng trở nên tuyệt vời hơn nữa. Nếu vẫn chưa biết nên đi du lịch tại đâu trong tháng 7 thì hãy thử đi 1 chuyến đến Cô Tô nhé!

Đà Lạt

Thành phố Đà Lạt luôn là điểm đến du lịch lãng mạn dành cho các cặp đôi. Đà Lạt vào mùa này đang là mùa săn mây nên nếu may mắn các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đám mây bay bồng bềnh.

Du lịch Đà Lạt các bạn có thể đi tham quan các địa điểm du lịch thú vị tại Đà Lạt như hồ Than Thở, hồ Xuân Hương, đỉnh Lang Biang, thung lũng Tình Yêu, tản bộ quanh các con phố du lịch ấn tượng.

du-lich-da-lat-cung-gia-dinh

Điểm đặc biệt nữa là văn hóa ẩm thực của Đà Lạt cũng không thể bỏ qua được bởi sức hấp dẫn của các món ăn như bánh tráng trộn xắp xắp, nem chua nướng, các loại chè,…

Hạ Long

Hạ Long được bao quanh bởi thành phố Hạ Long, thành phố Cẩm Phả và huyện đảo Vân Đồn thuộc tỉnh Quảng Ninh. Hạ Long đã được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Đến với Hạ Long, gia đình bạn sẽ được đi thuyền trên vịnh để ngắm hàng loạt các hòn đảo đá vôi và phiến thạch có cấu trúc và hình dáng hùng vĩ. Một số thắng cảnh nổi bật nên chiêm ngưỡng khi du lịch Hạ Long là Hòn Con Cóc, Hòn Gà Chọi, Đảo Ti Tốp, Đảo Ngọc Vừng, Hang Sửng Sốt, Động Thiên Cung, Hang Đầu Gỗ và vịnh Bái Tử Long. Hạ Long cũng được bầu chọn là một trong 7 kì quan thiên nhiên mới của thế giới.

Cửa Lò

Cửa Lò (Nghệ An) là một trong những điểm đến cực kỳ hợp lý cho dịp nghỉ ngơi của gia đình. Cửa Lò là một bãi biển đẹp, nước biển ở đây rất trong, sóng lặng và cát rất mịn thích hợp cho trẻ nhỏ. Cửa Lò nằm cách thành phố Vinh khoảng hơn 15km, đường sá đi lại thuận tiện, hệ thống khách sạn, nhà nghỉ phong phú, đồ ăn ngon rẻ và người dân hiền lành, chất phác. Bãi biển rộng dài, một trong những bãi tắm đẹp nhất nước, nằm giữa quần thể du lịch – văn hóa xứ Nghệ. Ở đây có nguồn hải sản phong phú, đặc biệt có mực nhảy và mực câu nổi tiếng cả nước.

du-lich-cua-lo-cung-gia-dinh

Thung lũng Bắc Sơn

Tháng 7 chính là khoảng thời gian vô & đẹp ở thung lũng Bắc Sơn khi các cánh đồng lúa tại nơi đây đang dần chuyển màu. Rất nhiều phượt thủ cũng như những nhiếp ảnh gia kéo đến đây để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp này. Thời điểm đẹp nhất trong ngày tại thung lũng Bắc Sơn đó là lúc bình minh và sẽ buổi chiều tà. Cảnh vật thiên nhiên nơi đây giống như 1 bức tranh phong cảnh hữu tình vậy. Chỉ nằm cách thức TP.Hà Nội khoảng 160km, Bắc Sơn chắc chắn là 1 điểm đến lí tưởng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link