Những điều cần chú ý khi chọn trang phục cho cô nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Các cô nàng cũng cần phải chú ý để trang phục của mình luôn đẹp và phù hợp hơn với không gian làm việc.

Những cô nàng công sở thường xuyên muốn đổi mới mình trong một môi trường quen thuộc, nhưng các cô nàng cũng cần phải chú ý để trang phục của mình luôn đẹp và phù hợp hơn với không gian làm việc.

Không mặc đầm quá bó hay ôm sát

Đầm bó sẽ giúp bạn gái khoe được vóc dáng hoàn mỹ của cơ thể. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng, bạn sẽ dễ bị lộ những ngấn mỡ thừa thãi trên cơ thể. Nếu thực sự yêu thích chiếc váy ôm sát này đến công sở thì bạn nên tạo điểm nhấn trên thân váy để đánh lạc hướng người đối diện. 

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp váy bó sát cùng áo khoác hoặc chọn những chiếc váy bó dài đến đầu gối để hoàn thiện cho diện mạo sang trọng của mình.

Mặc đồ quá mỏng

Những chiếc áo vải voan hay lụa gợi cảm rất được các quý cô công sở yêu thích. Tuy nhiên, đến công sở, bạn nên tiết chế những món đồ mỏng manh này bằng lớp lót bên trong hoặc diện những bộ trang phục có một chút nhấn nhá ở tay, ở cổ bằng chất liệu này. Tránh bận đồ gợi cảm mà diện đồ bên trong bắt mắt ở công sở.

Màu sắc đơn điệu

Những bộ cánh đầy màu sắc, lòe loẹt không phù hợp với chốn công sở, nhưng không phải vì thế mà bạn chọn cho mình trang phục có màu sắc đơn giản, nhạt nhòa. 

Những chiếc áo sơ mi, chân váy đen chỉ thích hợp cho ngày đầu tuần hay những buổi họp quan trọng.

 Còn những ngày khác, bạn có thể diện những bộ đồ có màu sắc vừa phải. Sự tinh tế ấy sẽ giúp bạn luôn là một quý cô công sở cá tính, hiện đại và tươi tắn.

Váy công sở quá ngắn

Chiếc chân váy giúp tôn đường cong hoàn hảo của phái đẹp cũng là item yêu thích của phái đẹp. Tuy nhiên, những chiếc chân váy ngắn ngang đùi sẽ thích hợp để đi chơi hơn là đến công sở. 


Khi đi làm, bạn nên diện những chiếc chân váy bút chì dài nền nã, sang trọng và không kém phần ấn tượng.

Váy body đẹp nhất xuân hè 2015 cho cô nàng quyến rũ
Váy body tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, nữ tính và điệu đà của các nàng
 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link