Những điều chưa từng tiết lộ về Á hậu 2 - Huỳnh Thị Thùy Dung

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất sắc trở thành Á hậu 2 của cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam. Huỳnh Thị Thùy Dung được khán giả yêu mến vì sự xinh đẹp và học vấn nổi trội.

Huỳnh Thị Thùy Dung sở hữu chiều cao 1m71, nặng 50 kg, số đo 3 vòng 84-62-90. Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, cùng với ngôi vị Á hậu 2, cô cũng giành thêm giải phụ Người đẹp Tài năng với tiết mục "Baby I Love You".

Người đẹp sinh năm 1996 hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương cơ sở TPHCM. Không giống như tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khá nhạt nhòa, Thùy Dung gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả ngay từ những vòng đầu tiên bởi khuôn mặt phúc hậu, đoan trang.

Ngoài ra, Thùy Dung còn được nhiều bạn trẻ ngưỡm mộ với học vấn vô cùng xuất sắc. Được biết, trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, Thùy Dung đạt điểm tuyệt đối môn Tiếng Anh và 9,5 điểm trong kỳ tuyển sinh đại học. Cô cũng giành điểm 900/990 khi thi đầu vào môn ngoại ngữ của Đại học Ngoại thương. Không những vậy, cô còn thông thạo tiếng Nhật.

Cô từng tiết lộ rằng mình là người khá khép kín, không phù hợp với sự nhộn nhịp của thế giới ảo nên tới tận khi vào đại học cô mới lập facebook cá nhân để trao đổi bài vở với bạn bè. Tiết lộ này khiến dư luận không khỏi bất ngờ và cảm thấy thú vị.

Cắt tóc kiểu
Cắt tóc kiểu "soái ca", cậu hai nhà Elly Trần đốn tim cư dân mạng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên đi cắt tóc Alfie Túc Mạch nhà Elly Trần khiến cộng đồng mạng phấn khích vì quá xinh trai.
Hết clip nhạy cảm, Hari Won lại lộ clip
Hết clip nhạy cảm, Hari Won lại lộ clip "quẩy" trên bar gây sốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Dạo này ghê quá nhà Hari" hay " Tờ giấy trắng mà cũng đi bar bọt à" là những bình luận cộng đồng mạng dành cho Hari Won khi bị lộ clip lên bar.
Ngày đầu tiên sau đăng quang, tân Hoa hậu và 2 Á hậu đã làm gì?
Ngày đầu tiên sau đăng quang, tân Hoa hậu và 2 Á hậu đã làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau đêm đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và 2 Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, Huỳnh Thị Thùy Dung bước vào những hoạt động đầu tiên trong nhiệm kì.
Mỹ Linh và Kỳ Duyên không hẹn mà đều giống nhau ở những điểm này!
Mỹ Linh và Kỳ Duyên không hẹn mà đều giống nhau ở những điểm này!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh bị đặt lên bàn cân so sánh với Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cộng đồng mạng phát...
Sốc: Hé lộ ngôi nhà nơi phố cổ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Sốc: Hé lộ ngôi nhà nơi phố cổ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Căn nhà giản dị nằm trên khu phố cổ tràn ngập những kỷ niệm đẹp của tân Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.
Đỗ Mỹ Linh nhận mưa
Đỗ Mỹ Linh nhận mưa "gạch đá" vì đăng quang Hoa hậu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều ý kiến cho rằng, Mỹ Linh chưa xứng đáng trở thành Hoa hậu vì so với các thí sinh khác cô có phần "non" hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn