Cắt tóc kiểu "soái ca", cậu hai nhà Elly Trần đốn tim cư dân mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lần đầu tiên đi cắt tóc Alfie Túc Mạch nhà Elly Trần khiến cộng đồng mạng phấn khích vì quá xinh trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Elly Trần đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của cậu hai Alfie Túc Mạch. Theo đó, cô cho biết đây là lần đầu tiên cậu bé đi cắt tóc nhưng đã để theo trào lưu uncut chuẩn soái ca được nhiều nam tài tử Hollywood yêu thích.

Đây là lần đầu tiên Túc Mạch cắt tóc nhưng mẹ Elly đã chọn ngay cho cậu bé kiểu tóc uncut thời thượng chuẩn soái ca.

Túc Mạch rất giống với chị gái Mộc Trà lúc nhỏ

Dù "sinh sau đẻ muộn" nhưng cậu hai nhà Elly Trần- Alfie Túc Mạch chẳng kém hơn cô chị Cadie Mộc Trà và mẹ là bao về độ hot và sở hữu lượng fan khủng. Mỗi lần tung ra 1 bộ ảnh đời thường, 3 mẹ con nhà Elly Trần lại nhanh chóng “gây sốt” trên mạng xã hội bởi vẻ dễ thương khó cưỡng.

Cadie Mộc Trà và Túc Mạch luôn yêu thương, nhường nhịn nhau

Còn nhớ khoảng giữa tháng 11 năm 2015, Elly Trần bất ngờ chai sẻ dòng trạng thái về thiên thần mới sinh Alfie Túc Mạch: "Bé rất kháu khỉnh và dễ thương như chị gái Cadie, chỉ khác là bé có thêm lúm đồng tiền trên má. Cả hai là tình yêu lớn nhất cuộc đời tôi.” Việc có thai và sinh em bé thứ hai của Elly Trần diễn ra vô cùng bí mật, chỉ cho đến khi cậu bé chào đời một thời gian người đẹp mới chính thức công khai.

Ngày đầu tiên sau đăng quang, tân Hoa hậu và 2 Á hậu đã làm gì?
Ngày đầu tiên sau đăng quang, tân Hoa hậu và 2 Á hậu đã làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau đêm đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và 2 Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, Huỳnh Thị Thùy Dung bước vào những hoạt động đầu tiên trong nhiệm kì.
Mỹ Linh và Kỳ Duyên không hẹn mà đều giống nhau ở những điểm này!
Mỹ Linh và Kỳ Duyên không hẹn mà đều giống nhau ở những điểm này!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh bị đặt lên bàn cân so sánh với Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cộng đồng mạng phát...
Sốc: Hé lộ ngôi nhà nơi phố cổ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Sốc: Hé lộ ngôi nhà nơi phố cổ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Căn nhà giản dị nằm trên khu phố cổ tràn ngập những kỷ niệm đẹp của tân Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh.
Đỗ Mỹ Linh nhận mưa
Đỗ Mỹ Linh nhận mưa "gạch đá" vì đăng quang Hoa hậu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều ý kiến cho rằng, Mỹ Linh chưa xứng đáng trở thành Hoa hậu vì so với các thí sinh khác cô có phần "non" hơn.
Choáng với nhan sắc vợ sắp cưới tình cũ Khánh Thi.
Choáng với nhan sắc vợ sắp cưới tình cũ Khánh Thi.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh tính vợ sắp cưới của kiện tướng Chí Anh nhanh chóng được cư dân mạng truy lùng ra.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link