Hết clip nhạy cảm, Hari Won lại lộ clip "quẩy" trên bar gây sốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Dạo này ghê quá nhà Hari" hay " Tờ giấy trắng mà cũng đi bar bọt à" là những bình luận cộng đồng mạng dành cho Hari Won khi bị lộ clip lên bar.

Sau hàng loạt những scandal không hay thì mới đây Hari Won lại tiếp tục khiến dư luận bàn tán xôn xao về clip đi bar rồi say xỉn, nhảy nhót...

Theo đó, Hari Won mặc chiếc váy đỏ sexy, trang điểm khá đậm và có vẻ như cô đã uống say khi liên tục "lắc lư" trên nền nhạc với những người bạn của mình. Điều này đã khiến nhiều fan không khỏi thất vọng: "Tờ giấy trắng mà cũng đi bar à?", "Dạo này ghê quá nha Hari", "Bà tưởng bà sexy"...

Sau khi chia tay mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt, Hari Won nhanh chóng bắt cặp với diễn viên hài Trấn Thành. Kể từ đây, Hari Won thay đổi khá nhiều. Nếu như trước đây Hari Won được công chúng yêu mến bởi sự ngoan hiền và vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng, giản dị trong phong cách thời trang thì hiện tai cô có phần gợi cảm hơn nhưng lại bị công chúng quay lưng khi liên tục vấp phải những scandal không đáng có. 

Nổi bật hơn cả là scandal nghi mang bầu, bị nghi lộ clip nhạy cảm hay lộ clip chứng minh rằng cô nói tiếng Việt không lơ lớ... Với những scandal dày đặc, Hari Won bị nhiều người quay lưng, thậm chí lập hội để tẩy chay...với mong muốn "đuổi" cô về Hàn Quốc.

Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng đẹp tựa nữ thần ngày “trở về”
Quán quân Sao Mai 2015 Thu Hằng đẹp tựa nữ thần ngày “trở về”
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cuối tuần qua, Quán quân Sao Mai 2015 dòng nhạc Dân gian Thu Hằng đã xuất hiện trong chương trình "Sao Mai ngày trở về".
Ngày đầu tiên sau đăng quang, tân Hoa hậu và 2 Á hậu đã làm gì?
Ngày đầu tiên sau đăng quang, tân Hoa hậu và 2 Á hậu đã làm gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau đêm đăng quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và 2 Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú, Huỳnh Thị Thùy Dung bước vào những hoạt động đầu tiên trong nhiệm kì.
Mỹ Linh và Kỳ Duyên không hẹn mà đều giống nhau ở những điểm này!
Mỹ Linh và Kỳ Duyên không hẹn mà đều giống nhau ở những điểm này!
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh bị đặt lên bàn cân so sánh với Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, cộng đồng mạng phát...
Không có
Không có "gấu" hộ tống, Á hậu Hoàng Oanh đi tiệc vẫn đẹp lạ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Dù không có người yêu hộ tống, Á hậu Hoàng Oanh vẫn đầy cuốn hút đi dự sự kiện
Tóc tiên diện bodysuit 5000 viên đá hát ở chung kết Hoa hậu VN
Tóc tiên diện bodysuit 5000 viên đá hát ở chung kết Hoa hậu VN
(Thời trang) - (Phunutoday) - Xuất hiện trên sân khấu chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Tóc Tiên gây ấn tượng với bộ bodysuit sexy được đính kết từ 5000 viên đá.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link