Những điều con gái cần phải "khắc cốt ghi tâm" sau khi chia tay người ấy

( PHUNUTODAY ) - Khi mới chia tay, phụ nữ thường không tin vào điều đó, họ sẽ níu kéo, hỏi han lại rằng đó là sự thật hay là mơ

Vượt qua nỗi đau sau chia tay không hề đơn giản, đặc biệt với phụ nữ. Họ thường không biết phải làm gì khi bỗng dưng một ngày thiếu đi một người luôn bên cạnh quan tâm chăm sóc cho mình. Thậm chí, có nhiều phụ nữ còn rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần, trầm cảm.

Phụ nữ sau khi chia tay nên nhớ 6 điều này

361

Những điều con gái cần phải "khắc cốt ghi tâm" sau khi chia tay người ấy. Ảnh nguồn: Internet. 

1. Đừng thắc mắc xem người ấy có còn yêu mình nữa hay không? Vì điều này bây giờ đã chẳng còn quan trọng. Có thể anh ấy vẫn còn chút tình yêu bạn nhưng lại chẳng muốn ở bên bạn nữa.

2. Đừng cố tìm một người thứ ba nào đó để đổ lỗi cho những nứt vỡ mà giữa hai người đã gây ra cho nhau. Chuyện hai người bắt đầu, thì hai người hoàn toàn có thể tự kết thúc.

Không phải cứ có thêm một người nữa – mới là lý do chính đáng để một mối tình chấm dứt. 

3. Có thể em không tin chuyện này sau khi chia tay, người ta vẫn sẽ là bạn tốt.Thực sự đó là điều không khó, khi mà giữa hai người chắc chắn rằng đã hết yêu nhau!

Cứ để cảm xúc nguội lạnh và lãng quên đi, sẽ có ngày cả hai người nhìn nhau không gợn lòng, oán than. Còn giờ, nỗi buồn vẫn muốn lang thang và nỗi đau chưa nỡ rời cả hai mà bước. Phải chờ thôi…

4. Trong cuộc sống, cái gì đến, cuối cùng nó cũng đến mà thôi. Em trách anh cũng được, nhưng đừng bao giờ tự trách chính mình.

5. Người đàn ông sẽ không bao giờ nói những câu đại loại như “vẫn âm thầm dõi theo em từ xa” hay “em an tâm, hết chông chênh thì mình sẽ quay lại”. Bởi hiện tại em là em, mà anh là anh. Bạn thử nghĩ xem, chúng ta có quyền gì để lo lắng hay quan tâm nhau như lúc còn yêu được nữa? Chính vì không yêu nhau, nên tự mình phải sống cho mình trước đã.

6. Và một điều cuối, Phụ nữ đừng bao giờ hỏi ai đó rằng làm sao để quên anh. Cũng đừng bao giờ hỏi người ấy, phải làm gì với rất nhiều những kỷ niệm của nhau.

Rồi thời gian phần nào cũng giúp xóa nhòa nỗi đau trong tâm lý phụ nữ sau khi chia tay. Khi ấy, họ không còn quá đau khổ như trước, những kỉ niệm cũ không còn ở bên họ quá nhiều.

Bạn sẽ có một vài mối quan hệ mới, nhưng đôi khi bạn lại so sánh, liên tưởng đến người cũ. Bạn hãy thoải mái với chính bản thân mình, mở cửa trái tim và đừng bao giờ mất niềm tin vào tình yêu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn