Chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, không ai dám học theo của bà mẹ một con Dương Mịch

( PHUNUTODAY ) - Cân nặng của Dương Mịch luôn duy trì ở mức ổn định 48kg trong suốt nhiều năm nhờ việc tuân thủ một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt.

Dương Mịch được biết đến là một trong những sao nữ có vóc dang mảnh mai nhất C-Biz. Dù đã trả qua một lần sinh nở, cô luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh "mình hạc sương mai" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Để giữ thân hình hoàn hảo, Dương Mịch luôn đảm bảo bản thân không bao giờ nạp quá nhiều calo và chăm chỉ tập luyện thể dục để cơ thể săn chắc.

Dương Mịch dù đã bước sang tuổi 33 nhưng vẫn sở hữu sắc vóc trẻ trung thon gọn khiến nhiều người ghen tỵ.

Dương Mịch dù đã bước sang tuổi 33 nhưng vẫn sở hữu sắc vóc trẻ trung thon gọn khiến nhiều người ghen tỵ.

Chế độ ăn uống đặc biệt

Dương Mịch từng chia sẻ trên mạng xã hội thực đơn một bữa ăn của mình khiến nhiều người hâm mộ sốc nặng. Bữa trưa của nữ diễn viên chỉ có 7 viên sủi cảo nước tương nhỏ. Bữa tối là một phần salad trứng và rau quả.

Người đẹp còn tỏ ra vô cùng lo lắng khi đăng trạng thái hỏi người hâm mộ: "Trưa ăn như vậy, tối cũng ăn như vậy, có béo không nhỉ". Với lượng thức ăn ít ỏi này, nhiều người tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên.

Bữa trưa và bữa tối của Dương Mịch.

Bữa trưa và bữa tối của Dương Mịch.

Ngoài việc ăn ít, ăn thành nhiều bữa, nàng tiểu Hoa đán còn tuân thủ nguyên tắc chỉ ăn no tới 80%. Cô luôn chọn các món ăn ít dầu, ít đường và ít muối.

Để kiểm soát việc ăn huống hàng ngày bằng cách ghi chép lại những thực phẩm đã ăn để có một chế độ ăn kiêng dài hạn.

Dương Mịch từng tiết lộ, cô thà chịu già còn hơn chịu béo. Bởi lão hóa là quy luật của tạo hóa, con người không thể can thiệp được nhưng cân nặng thì có thể tự điều chỉnh. Do đó, suốt nhiều năm qua, nữ diễn viên luôn duy trì cân nặng ổn định ở mức 48kg.

Luôn đứng sau mỗi bữa ăn

Sau bữa ăn, Dương Mịch sẽ đứng khoảng 30 phút thay vì ngồi. Điều này giúp cô tránh được việc tích mỡ ở bụng, giảm nguy cơ béo bụng vốn là nỗi sợ hãi hàng đầu của phái đẹp.

Dương Mịch luôn tranh thủ thời gian để tập luyện.

Dương Mịch luôn tranh thủ thời gian để tập luyện.

Chế độ tập luyện

Ngoài việc ăn uống, Dương Mịch rất tích cực vận động để có cơ thể săn chắc. Tuy không thể đảm bảo tập luyện hàng ngày bởi lịch làm việc dày đặc nhưng khi có thể, cô thường dành khoảng 45 phút sau bữa ăn để tập gym hoặc đi bộ. Ngoài ra, người đẹp cũng tập yoga.

Tập luyện là cách khiến cơ thể đổ mồ hôi, giúp thanh lọc cơ thể, duy trì làn da luôn mịn màng, tươi trẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn