Mặc áo dài bê tráp đám hỏi nhưng cô gái lại đi chân đất khiến dân mạng tức thay cô dâu, chú rể

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đi bê tráp cho đám hỏi long trọng nhưng cô gái trẻ lại ăn mặc luộm thuộm làm ai cũng "nóng mắt".

Lễ ăn hỏi được coi là một nghi thức quan trọng và không thể thiếu trong phong tục cưới hỏi của người Việt. Ngày lễ ăn hỏi này được các gia đình chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng và chỉn chu để có thể tiến hành một buổi lễ long trọng.

Trong buổi lễ ăn hỏi, không chỉ quan viên hai họ, cô dâu chú rể mà những nam thanh nữ tú được mời đến bưng tráp cũng phải để ý cách ăn mặc sao cho phù hợp. Tuy nhiên, mới đây hình ảnh về một cô gái đi bê tráp đám hỏi nhưng lại đi chân đất đã gây xôn xao trên mạng xã hội.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Thấy xấu hổ thay cho cô dâu chú rể. Nhà gái thuê 200k/người chứ không phải nhờ vả gì đâu mà ăn mặc lôi thôi như thế".

Cô gái đi bê tráp nhưng lại đi chân đất.

Cô gái đi bê tráp nhưng lại đi chân đất.

Theo đó, mặc dù đi bê tráp long trọng nhưng cô gái này lại ăn mặc xuề xòa, luộm thuộm đến khó tin. Cụ thể, cô gái mặc một chiếc áo dài màu hường, đầu đội mấn xinh xắn nhưng lại đi chân đất để đón tráp. Không những vậy, tóc cô gái này cũng không được chải gọn gàng mà chỉ túm lỏng phía sau nhìn rất lôi thôi.

Không chỉ cô gái này đi chân đất mà một số cô gái đứng ở phía trước cũng ăn mặc mất thẩm mỹ. Theo đó, dù diện áo dài nhưng có người đi dép lê, người đi giày. Thậm chí, cô gái đứng phía trên đầu còn mặc một chiếc quần bò dài bên trong chiếc áo dài cách tân.  Đáng chú ý, theo như bài chia sẻ thì đội hình bê tráp này là gia đình cô dâu, chú rể phải thuê đến 200k/người. 

Những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều phê bình những cô gái trên vì ăn mặc lôi thôi, luộm thuộm khi đi bê tráp.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn