Hàng chục thanh niên không đội mũ bảo hiểm, chạy xe dàn hàng ngang trước đầu ô tô để "cà khịa"

( PHUNUTODAY ) - Bất chấp không đội mũ bảo hiểm nhưng nhóm thanh niên này còn dàn hàng ngang ra đường để ô tô đi phía sau không thể di chuyển được.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hàng chục thanh niên đi xe máy rồi dàn hàng ngang để chặn đầu ô tô đi phía sau khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của chiếc ô tô di chuyển phía sau nhóm thanh niên ghi lại được. Được biết, sự việc xảy ra trên một đoạn đường ở Tứ Kỳ (Hải Dương) mới đây.

Clip: Nhóm thanh niên lạng lách đánh võng trước đầu ô tô.

Theo đó, dù đèo nhau đi xe máy trên đường nhưng nhóm thanh niên hàng chục người này lại không đội mũ bảo hiểm. Đáng chú ý, nhóm thanh niên này còn bất chấp dàn hàng ngang ra đường và chắn không cho xe ô tô đi phía sau di chuyển. Thậm chí, khi bị tài xế ô tô bấm còi xin nhường đường thì 2 thanh niên trong nhóm này lại có thái độ cố tình phớt lờ, "cà khịa". 

Hình ảnh nhóm thanh niên chắn đường ô tô.

Hình ảnh nhóm thanh niên chắn đường ô tô.

Chưa dừng lại, sau một hồi lạng lách không cho ô tô di chuyển thì nhóm 2 thanh niên này còn dừng xe trước đầu ô tô rồi quát mắng tài xế. Đi được một đoạn, nhóm thanh niên này lại tiếp tục dừng xe giữa đường để chắn chiếc ô tô phía sau rồi cười đùa, lấy điện thoại quay chụp phản cảm. Đỉnh điểm, 2 nam thanh niên trong nhóm còn cố tình xuống xe, dắt bộ để chặn đường ô tô đi sau. Cứ như thế, suốt một đoạn đường dài nhóm thanh niên không đội mũ bảo hiểm này đã lạng lách, đánh võng trước đầu ô tô.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều cảm thấy phẫn nộ trước hành vi "kém duyên" và coi thường luật lệ giao thông của nhóm người này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn