Những "giấc mộng vàng" báo hiệu thần Tài đang "vẫy tay" chào đón, bao nhiêu lộc đều đổ về tới tấp

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thường xuyên gặp những giấc mơ may mắn này là một điềm báo tài lộc đang chờ sẵn trước cửa:

Mơ thấy “cá vàng bơi tung tăng trong bể nước”

Nếu số lượng cá vàng mà bạn thấy là cực kỳ nhiều thì đây là một giấc mơ rất nhiều tài lộc. Đặc biệt là khi thấy chúng đang thoải mái bơi lội và nhởn nhơ tận hưởng cuộc sống với nguồn nước sạch và thoả thích đớp mồi.

giac-mo-bao-hieu-diem-lanh-phunutoday0

Nếu bạn là sinh viên mới ra trường, một nhân viên đang chuẩn bị nhảy việc, thì đây là cơ hội vàng cho bạn, hãy nắm thật chắc. Nếu bạn là thương nhân thì công việc làm ăn sắp tới sẽ có tiến triển đáng mơ ước, lãi lời dồn dập, tiền vốn sẽ ập đến “ào ào như cơn mưa rào”.

Mơ thấy rất nhiều hoặc một vài người mình quen biết đang mặc áo tang

Đây cũng là một giấc mơ may mắn, là điềm cực lành cho biết thân chủ trong thời gian “cực kỳ” gần gặn tới đây sẽ có biến chuyển vô cùng bất ngờ. Sự nghiệp vừa hanh thông thuận lợi, lại đồng thời có những bước tiến ngoạn mục ít ai ngờ tới.Ví dụ như việc bạn đang là nhân viên quèn bỗng nhiên được đề bạt lên chức trưởng phòng mà mọi người đều đang kèn cựa, tranh đấu. Hay bạn “chẳng may” kết nối được một đơn hàng “khủng” về cho công ty chỉ nhờ việc tình cờ giúp đỡ đối tác khi họ gặp nạn và được đền đáp.

Nếu đang ấp ủ dự án, kế hoạch gì “to tát”, bạn hãy nhanh chóng thực hiện ngay khi có thể. Đây là quãng thời gian vàng để biến mọi dự định thành sự thực vì chúng sẽ thành công vang dội.

Mơ nhặt được bao lì xì

Đây là giấc mơ báo hiệu thân chủ sẽ nhận được sự đánh giá, công nhận từ cấp trên trực tiếp hoặc từ lãnh đạo cấp cao trong thời gian gần nhất. Nghĩa là những cố gắng miệt mài, vất vả của bạn trong suốt thời gian vừa qua đã được đền đáp.

Nếu chỉ là một nhân viên bình thường thì đây chính là cơ hội để bạn bứt phá, thăng hoa tột độ trong sự nghiệp, gặt hái những thành công bất ngờ. Thành quả ấy sẽ đem lại cho bạn chỗ đứng vững chắc, một khoản thu nhập dồi dào và sự nghiệp đáng mong đợi.

Mơ thấy rùa bò vào nhà

Rùa bò vào nhà là giấc mơ cho thấy bạn sắp được quý nhân phù trợ, tài lộc “đổ ập xuống đầu”. Con rùa chính là đại diện cho điềm lành đáng mừng. Nếu bạn là người làm kinh doanh, thì chỉ trong một vài tháng tới, bạn sẽ có những khoản thu khổng lồ. Công việc làm ăn sẽ vô cùng thuận lợi, may mắn.

Còn nếu bạn mơ thấy có một cụ già cầm rùa bước vào nhà, thì lại càng may mắn, vì đó là giấc mơ cho thấy bố mẹ, ông bà trong nhà sẽ sống trường thọ, gia đình kinh tế ngày một khá giả, ấm no.

Mơ thấy nhiều ngôi nhà mới

Việc mơ thấy những ngôi nhà mới đẹp đẽ khang trang cũng một phần phản ánh khao khát của khổ chủ, là muốn được chuyển nhà. Có lẽ trước đây, bạn đã phải sống trong những căn hộ hoặc phòng trọ đi thuê chật chội nhỏ hẹp và cũ kĩ vớ đồng lương ít ỏi.

Thật may là ước mơ này của bạn sẽ sớm thành hiện thực. Bạn sẽ tạm biệt với những tháng ngày tối tăm cũ kĩ để chào đón cuộc sống mới, sự nghiệp mới cùng nhiều niềm vui mới, tiền bạc rủng rỉnh xông xênh.

Hãy nhanh chóng nhân cơ hội này mở rộng mạng lưới quan hệ, từ xã giao công việc đến đối tác, đồng nghiệp, có như vậy, bạn mới duy trì thành công lâu dài được.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link