Tủ lạnh đặt phải cung tán của, tiền bạc sớm muộn cũng đội nón ra đi

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đặt tủ lạnh phạm phải điều đại kỵ này sẽ khiến cho gia chủ hao tài tán lộc.

Đặt tủ lạnh gần bếp

Một trong những sai lầm trong phong thủy kê tủ lạnh là kê tủ lạnh ở gần bếp. Khi bạn kê tủ lạnh đối diện hoặc gần bếp vì khí nóng từ bếp mang mệnh Hỏa và hơi lạnh từ tủ lạnh mang mệnh Thủy gây xung khắc với nhau sẽ gây ảnh hưởng sức khỏe của gia chủ khiến vợ chồng bất hòa.  Bên cạnh đó, khi bạn để tủ lạnh gần bếp sẽ khiến tài lộc trong nhà khó lòng thịnh vượng, phát tài.

Tủ lạnh thẳn với cửa chính

Khi bạn đặt tủ lạnh thẳng cửa chính chẳng khác nào bạn để tủ lạnh của nhà bạn sẽ giúp cho tài lộc chạy ra ngoài. Tủ lạnh luôn được mệnh danh là kho giữ của, ko lương thực của mỗi gia đình.

Tủ lạnh không đặt gần bếp

Tủ lạnh không đặt gần bếp

Khi bạn đặt tủ lạnh ở nơi dễ bị dòm ngóm khiến cho tài lộc của nhà bạn dễ bị hao tổn. Vì vậy, khi bạn đặt tủ lạnh nên tránh vị trí này để không khánh kiệt.

Đặt nhiều đồ vật trên nóc tủ lạnh

Thói quen đặt mọi thứ linh tinh lên tủ lạnh khiến cho tủ lạnh giảm tuổi thọ sử dụng. Ngoài ra, việc bạn thường xuyên đặt đồ vật như lò vi sóng, lò nướng hay máy xay sinh tố lên nóc tủ lạnh còn gây nhiều tác hại cho sức khỏe người sử dụng. Vì vậy, bạn không nên đặt những đồ vật này trên nóc tủ lạnh kẻo ảnh hưởng sức khỏe, hao tài tán lộc.

Tủ lạnh không đặt thẳng cửa chính

Tủ lạnh không đặt thẳng cửa chính

Không dọn dẹp tủ lạnh

Khi bạn thường xuyên dọn dẹp tủ lạnh bạn có thể làm sạch tủ lạnh giúp cho gia chủ đảo bảo sức khỏe. Ngược lại nếu bạn không dọn dẹp tủ lạnh vi khuẩn có cơ hội sinh sôi gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link