Đi xế hộp sang chảnh nhưng người đàn ông lại lẻn vào nhà dân bê trộm hoa hồng ngay giữa đêm

( PHUNUTODAY ) - Sau khi dừng xe trước cửa nhà dân rồi ngó nghiêng thấy không có ai, người đàn ông đã lẻn vào trong bê trộm chậu hoa.

Thời gian qua, đã có không ít trường hợp các tài xế ô tô bê trộm cây cảnh của nhà dân được chia sẻ trên mạng xã hội. Thậm chí những trường hợp này còn bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội vì hành vi trộm cắp.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông lái ô tô đắt tiền nhưng lại đi trộm hoa hồng. Được biết, vụ việc xảy ra vào lúc 4h10’ sáng ngày 17/12 tại xã Quang Vinh, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của chủ nhà ghi lại.

Clip: Người đàn ông trộm hoa hồng ở Hưng Yên.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, sau khi chạy xe đến một cửa nhà dân thì tài xế đã dừng lại. Đáng chú ý, sau khi xuống xe quan sát một hồi không thấy ai thì người đàn ông này đã lách người qua cổng nhà dân. Sau khi lấy trộm được chậu hoa thì người đàn ông này đã chạy nhanh ra xe rồi tẩu thoát.

Khi phát hiện bị trộm chậu hoa hồng, chủ nhà đã đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người. Theo như chủ nhà thì chậu hoa bị trộm là hoa trà hồng phấn, có giá trên dưới 100k.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sự việc ngay lâp tức đã gây xôn xao trên các hội nhóm. Đa phần mọi người đều chỉ trích hành vi kém duyên của người đàn ông trên và cho rằng, có tiền đi xế hộp mà không có tiền mua nổi chậu hoa giá rẻ. 

Hiện đoạn clip ghi lại hành vi kém duyên của người đàn ông trên vẫn đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link