Những hình ảnh đầu tiên của Thúy Vân tại Miss International

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đại diện Việt Nam đã có mặt tại Nhật Bản tham dự Miss International 2015.

Ngày 19/10, Thúy Vân cùng các thí sinh khác đã chính thức bước vào những hoạt động đầu tiên của cuộc thi Miss International 2015.

Cô nàng tỏ ra khá thân thiện và hòa đồng với những người bạn đến từ các quốc gia khác.

Thúy Vân ở cùng phòng với thí sinh đến từ Thái Lan. Cô được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2015 sau khi đạt thành tích Top 16 tại Hoa hậu Trái đất 2014.

Thúy Vân được xếp chung nhóm với các thí sinh đến từ Mỹ, Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Singgapo, Thái Lan...Đại diện Việt Nam tỏ ra rất thích thú khi được giao lưu hiểu biết thêm về văn hóa các quốc gia cũng như tính cách của những người đẹp khác.

Cũng tại đây cô có dịp hội ngộ với người đẹp Nguyễn Thị Loan- top 25 Hoa hậu Thế giới. Với kinh nghiệm trải qua các cuộc thi lớn về nhan sắc, Nguyễn Thị Loan sẽ cho Thúy Vân những lời khuyên hữu ích.

Thúy Vân sử dụng tiếng Anh trong phần giới thiệu của bản thân. Cô nàng được đánh giá là có khả năng nói tiếng anh trôi chảy, phát âm chuẩn, phong thái tự tin. Vì hầu hết những người đẹp trong cuộc thi đều sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp nên không khó để họ có thể hòa đồng với nhau.

Thúy Vân cho biết cô rất yêu thích thời tiết Nhật Bản và đang quyết tâm sẽ thể hiện tốt nhất tại Miss International.

Hai lần suýt
Hai lần suýt "lộ hàng" vì chọn nhầm trang phục của Tóc Tiên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Do nhảy quá sung mà Tóc Tiên liên tục gặp phải sự cố với chiếc váy hớ hênh của mình.
Bị tung ảnh khỏa thân, người mẫu Hong Kong cắt tay tự tử
Bị tung ảnh khỏa thân, người mẫu Hong Kong cắt tay tự tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bế tắc, hoảng loạn vì bị tung ảnh khỏa thân lên trang web đen, người mẫu Ngũ Thục Di đã cắt tay tự tử.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT