Tóc Tiên thừa nhận "đẹp cũng là một dạng của tài năng"

14:00, Thứ sáu 18/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tóc Tiên bày tỏ rằng, trong giới nghệ sỹ thì đẹp mà để người ta ngắm và khen ngợi cũng là một dạng tài năng.

Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống về nghệ thuật nhưng ngay từ nhỏ, Tóc Tiên đã sớm bộc lộ khả năng ca hát. Trong lúc sự nghiệp ca hát đang phát triển thuận lợi, Tóc Tiên bất ngờ sang Mỹ để theo học ngành Y. Tuy vậy, cô vẫn duy trì niềm đam mê ca hát của mình. Cô trở thành ca sỹ độc quyền của một trung tâm ca nhạc hải ngoại, mang tiếng hát phục vụ cho cộng đồng kiều bào.

toc tien phunutoday1

Tóc Tiên thừa nhận "đẹp cũng là một dạng của tài năng".

Tuy nhiên, kể khi sinh sống ở nước ngoài, Tóc Tiên đã có sự lột xác đáng kinh ngạc. Mái tóc xù đặc trưng của cô được thay bằng mái tóc ngắn cá tính và phong cách thời trang cũng biến đổi đầy linh hoạt, mới mẻ, khi mạnh mẽ, cá tính với phong cách tomboy lúc lại gợi cảm, quyến rũ với những bộ đầm được cắt xẻ đầy táo bạo.

Trước sự thay đổi đột ngột đó, Tóc Tiên cho biết hình ảnh sexy như hiện tại là hướng đi phù hợp trong sự nghiệp của cô và cô không bao giờ cảm thấy hối hận vì những gì đã làm. Kèm theo đó, giọng ca "Vũ điệu cồng chiêng" cũng đã lên tiếng phản hồi lại trước thông tin cho rằng Tóc Tiên chỉ đẹp, còn giọng hát bình thường nên khán giả chỉ thích ngắm, không muốn nghe. 

Theo đó, Tóc Tiên bày tỏ, mỗi người sẽ có một định nghĩa khác nhau về cái đẹp. Còn với những ý kiến cho rằng giọng hát của cô chỉ bình thường, thích ngắm hơn là nghe thì cô nghĩ những người trong nghề hoặc khán giả khi xem cô diễn live sẽ tự có câu trả lời cho riêng mình. Còn với cái đẹp, đẹp mà để người ta ngắm và khen ngợi cũng là một dạng tài năng.

toc tien phunutoday2

Xinh đẹp, quyến rũ, tài năng và nổi tiếng là vậy song Tóc Tiên chưa bao giờ muốn đặt ra những tiêu chí gì cho bạn trai và người bạn đời sau này của mình. Bởi tiêu chí thì nhiều, nhưng cô nghĩ càng đặt ra nhiều tiêu chí thì lại càng khó chọn lựa. Chính vì vậy, cô muốn nó phụ thuộc nhiều hơn vào duyên số. 

Trước đó, ngày 14/9, Tóc Tiên đã lên đường sang Mỹ tham dự buổi tiệc do David Beckham chủ trì tại Mỹ. Được dịp tái ngộ danh thủ nổi tiếng thế giới này, Tóc Tiên đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho phần trang phục. Trong khi những người khác tỏ ra khá hồi hộp thì Tóc Tiên lại khá hào hứng vì cô đã được gặp Beckham không dưới 3 lần. Hồi tháng 3 khi chàng cầu thủ điển trai tới Việt Nam cô và Hồ Ngọc Hà đã vinh dự được làm khách mời trong bữa tiệc của anh. Nữ ca sĩ “Vũ điệu cồng chiêng” đã rất bất ngờ và hạnh phúc khi mình được ngồi cạnh “người đàn ông quyến rũ nhất thế giới”.

Hồ Ngọc Hà từ chối gặp, David Beckham hội ngộ Tóc Tiên ở Mỹ
Hồ Ngọc Hà từ chối gặp, David Beckham hội ngộ Tóc Tiên ở Mỹ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhà thiết kế trẻ tự hào khoe những bức ảnh chụp cùng Beckham tại buổi tiệc của cầu thủ nổi tiếng này.
Vắng Hoàng Touliver, Tóc Tiên thân mật bên Trọng Hiếu
Vắng Hoàng Touliver, Tóc Tiên thân mật bên Trọng Hiếu
(Giải trí) - (Phunutoday) -Tóc Tiên và Trọng Hiếu đã có buổi cafe rất vui vẻ và thân mật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong