Bị tung ảnh khỏa thân, người mẫu Hong Kong cắt tay tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bế tắc, hoảng loạn vì bị tung ảnh khỏa thân lên trang web đen, người mẫu Ngũ Thục Di đã cắt tay tự tử.

Mới đây thông tin người mẫu Ngũ Thục Di cắt tay tự tử đã làm nóng các phương tiện truyền thông Hong Kong. Được biết nguyên nhân của hành động dại dột này là do cô nàng bị phát tán hình ảnh khỏa thân lên các trang web đen, khiến Thục Di hoảng loạn vô cùng. Điều đáng chú ý là chân dài này đã đến nhờ sự giúp đỡ của cơ quan công an nhưng bị bỏ qua.

Quá sợ hãi, bối rối cô nàng đã đi đến quyết định kết liễu đời mình. Trước khi cứa cổ tay Chung Thục Di trăn trối lại trên trang cá nhân: “Nếu tôi chết, các người chắc chắn phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Thậm chí, nếu có làm ma tôi cũng sẽ không tha cho các người". Thục Di còn viết thêm "Cảnh sát không giúp đỡ vụ việc của tôi nên tôi đành phải tìm đến cái chết".

Sau khi đọc được những thông tin này, bạn bè của cô đã tìm mọi cách liên lạc với gia đình Thục Di. Bố mẹ cô đến nhà thì phát hiện ra con gái đã bất tỉnh bèn gọi cho xe cấp cứu. Sau 3 giờ cấp cứu cô nàng đã tỉnh lại.

Nói về nguồn gốc của những bức ảnh này, Thục Di cho biết trước đây cô từng làm người mẫu quảng cáo cho một nhãn hàng, họ yêu cầu cô phải chụp hình toàn thân trong tình trạng khỏa thân. Ban đầu, Ngũ Thục Di từ chối lời đề nghị, tuy nhiên do thù lao quá cao cộng thêm với lời hứa giữ bí mật những hình ảnh này và hỗ trợ phát triển sự nghiệp ở nước ngoài nên cô đã gật đầu đồng ý. Không ngờ mọi chuyện lại đi tới mức này.

Chia sẻ về chuyện không được cảnh sát giúp đỡ cô cho biết họ thờ ơ và tỏ ra không quan tâm đến những gì cô nói. Điều tồi tệ nhất mà người mẫu này gặp phải khi bị tung ra những bức ảnh nhạy cảm này là ngoài việc phải nhận không ít lời chỉ trích, cô còn bị “khủng bố” điện thoại mà nội dung các cuộc gọi đều là hỏi giá “vui vẻ” qua đêm.

Ngũ Thục Di là chân dài khá nổi tiếng ở Hong Kong cô tạo được ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm. Cô nàng từng tham gia các phim “Lan Quế phường 2, Áp vương, Lạc lối ở Hong Kong…”.

Chân dung thí sinh cá tính nhất Vua đầu bếp bất ngờ bị loại
Chân dung thí sinh cá tính nhất Vua đầu bếp bất ngờ bị loại
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thí sinh Kim Oanh người được cho là giàu kinh nghiệm nhất tại Vua đầu bếp 2015 đã chính thức phải dừng chân tại cuộc thi vì sai chiến thuật.
Theo:  khoevadep.com.vn