Hai lần suýt "lộ hàng" vì chọn nhầm trang phục của Tóc Tiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do nhảy quá sung mà Tóc Tiên liên tục gặp phải sự cố với chiếc váy hớ hênh của mình.

Xuất hiện tại đêm nhạc lớn tại Hà Nội tối 18/10, Tóc Tiên quyến rũ đầy mê hoặc trong chiếc váy sequin cúp ngực giúp cô khoe trọn bờ vai thon thả, vòng 1 quyến rũ, hỗ trợ đắc lực cho phần vũ đạo.

Cô phô diễn khả năng vũ đạo điêu luyện trong những động tác khó khiến cả sân khấu hơn 30.000 khán giả như vỡ òa theo từng bước nhảy của Tóc Tiên.

Tuy nhiên bộ váy sexy của Tóc Tiên có vẻ "phản chủ" khi nó liên tục có dấu hiệu muốn tuột khỏi người nữ ca sĩ "Vũ điệu cồng chiêng".

Tóc Tiên thường xuyên phải dùng tay kéo váy để không bị "lộ hàng" trước hàng ngàn khán giả.

Khán giả "thót tim" khi chiếc váy của Tóc Tiên suýt tụt khỏi người nữ ca sĩ.

Định hướng bản thân theo hình tượng nóng bỏng, quyến rũ nhưng Tóc Tiên cũng nên tinh ý hơn trong việc chọn trang phục để tránh đưa bản thân vào tình huống hớ hênh như thế này.

Trước đó trong chương trình The Rmix hồi tháng 2 do biểu diễn quá sung mà Tóc Tiên cũng vô tình để lộ miếng dán ngực, đây được coi là sự cố trang phục đầu tiên của người đẹp.

Dù là sự cố ngoài ý muốn nhưng cũng là bài học để Tóc Tiên chú ý hơn nữa trong việc lựa chọn trang phục khi bước lên sân khấu, cũng là cách cô tôn trọng khán giả.

Bí mật về một trong những người đàn ông quan trọng của Hồ Ngọc Hà
Bí mật về một trong những người đàn ông quan trọng của Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu bố mẹ từng không ít lần được Hồ Ngọc Hà nhắc tới thì anh trai Hồ Tuấn Anh của cô lại không mấy người biết đến.
'Tứ đại mỹ nhân' Việt xinh đẹp và ít thị phi nhất làng giải trí
'Tứ đại mỹ nhân' Việt xinh đẹp và ít thị phi nhất làng giải trí
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong giới showbiz nhiều thị phi, tai tiếng vẫn có những người đẹp ghi dấu ấn bằng tài năng và lối sống sạch.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn