Chân dung thí sinh cá tính nhất Vua đầu bếp bất ngờ bị loại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thí sinh Kim Oanh người được cho là giàu kinh nghiệm nhất tại Vua đầu bếp 2015 đã chính thức phải dừng chân tại cuộc thi vì sai chiến thuật.

Bước đến Vua đầu bếp 2015 Kim Oanh không chỉ là thí sinh nhiều tuổi nhất mà chị còn là một “người quen”. Gọi là “người quen” bởi lẽ năm 2014 chị từng đăng kí dự thi nhưng do kĩ năng chưa hoàn thiện và thiếu một chút may mắn người “đầu bếp tại gia” này đã không thể chinh phục được ban giám khảo để bước vào các vòng tranh tài.

Chưa thôi ước mơ được đứng trong gian bếp Vua đầu bếp, năm 2015 chị Kim Oanh tiếp tục đến với cuộc thi với món Bánh canh cá ngừ. Giám khảo nhận xét chị đã có sự tiến bộ rõ nét về mặt kĩ năng so với năm ngoái và không khó khăn để người phụ nữ của gia đình này được nhận chiếc tạp dề bước vào vòng trong.

Bước vào các vòng tranh tài, Kim Oanh đã thể hiện được rõ cá tính và kĩ năng của bản thân.Ở phần thi “Chiếc hộp bí mật” tập đầu tiên trong khi các thí sinh khác loay hoay với thử thách mắm 3 miền thì Kim Oanh lại chứng tỏ được mình là người phụ nữ giàu kinh nghiệm và bản lĩnh trong cách xử lý nguyên liệu cho ra món “Mắm chưng thịt” ấn tượng và trở thành một trong ba món ăn ngon nhất.

Không chỉ có kinh nghiệm nấu nướng, chị Kim Oanh còn thể hiện rõ cá tính của bản thân trong vai trò đội trưởng. Chị chịu trách nhiệm nêm nếm vì "không tin tưởng ai", ngay cả "Chef Hải nói thì tôi vẫn không nghe lời Chef Hải". Chị không ngần ngại mắng Đăng Vũ, Quốc Việt, Bích Hạnh trong đội khi không làm đúng theo sự hướng dẫn và chỉ định.

Chính sự quyết  liệt này đã khiến đội chị giành chiến thắng áp đảo trước đội bạn và được bước vào vòng an toàn. Dù trong quá trình thi đấu không ít lần chị khiến một vài đồng đội không bằng lòng, nhưng mọi người đều không thể phủ nhận nhờ có sự gay gắt, quyết liệt của đội trưởng Kim Oanh mà đội mới có được thành quả như vậy.

Tuy nhiên, trong một cuộc thi kinh nghiệm nhiều khi chưa đủ để có thể bước tiếp vào vòng trong nếu như thiếu một chút may mắn. Để thua đội bạn trong thử thách nấu cho các chiến sĩ, đội chị Kim Oanh và Quốc Cường rơi vào top nguy hiểm và bước vào thử thách loại người.

Trong thử thách này chị bắt cặp với Phan Anh thi đấu theo hình thức nấu tiếp sức. Cả hai đã chọn chiến thuật phân chia công việc để thực hiện, chị phụ trách món Hủ dừa gỏi tôm còn Phan Anh chịu trách nhiệm hai món Cá hồi nướng và bánh Crepe sốt dâu.

Do áp lực về thời gian và sai sót khi chọn chiến thuật mà Kim Oanh đã để lộ rõ những sai sót về kĩ năng của mình. Giám khảo Tuấn Hải cũng nhận ra thử thách hôm đó không phải là sở trường của Kim Oanh và cuối cùng người phụ nữ cá tính này đã chính thức phải bỏ lại chiếc tạp dề là niềm mơ ước bao lâu nay của chị.

Phải sớm dừng chân khi còn đầy nhiệt huyết chị Kim Oanh chia sẻ chị cảm thấy vô cùng sững sờ. Vẫn là một cá tính rất Kim Oanh: “Tôi không nghĩ là mình. Tôi thất vọng về Phan Anh rất nhiều. Nếu bữa nay tôi làm thì không có vấn đề gì, nhưng tôi sắp đặt bao nhiêu ước mơ của tôi đều tan biến vì Phan Anh”.

Rời căn bếp Vua đầu bếp, chị Kim Oanh lại trở về với cuộc sống của người đầu bếp tại gia, với quán tạp hóa nhỏ và công việc giặt chăn như bao năm chị vẫn làm, ấp ủ giấc mơ sẽ mở được món quá bánh canh cá ngừ.

Dù không đi được đến cuối chặng đường nhưng những gì mà chị Kim Oanh đã thể hiện trong suốt thời gian qua sẽ để lại dấu ấn đậm nét trong lòng các thí sinh khác cũng như khán giả.

Bí mật về một trong những người đàn ông quan trọng của Hồ Ngọc Hà
Bí mật về một trong những người đàn ông quan trọng của Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu bố mẹ từng không ít lần được Hồ Ngọc Hà nhắc tới thì anh trai Hồ Tuấn Anh của cô lại không mấy người biết đến.
'Tứ đại mỹ nhân' Việt xinh đẹp và ít thị phi nhất làng giải trí
'Tứ đại mỹ nhân' Việt xinh đẹp và ít thị phi nhất làng giải trí
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong giới showbiz nhiều thị phi, tai tiếng vẫn có những người đẹp ghi dấu ấn bằng tài năng và lối sống sạch.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn