'Tứ đại mỹ nhân' Việt xinh đẹp và ít thị phi nhất làng giải trí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong giới showbiz nhiều thị phi, tai tiếng vẫn có những người đẹp ghi dấu ấn bằng tài năng và lối sống sạch.

Những năm gần đây, công chúng có cái nhìn khác đi rất nhiều về làng giải trí bởi giờ đây thay vì biết đến giới nghệ sĩ với những cống hiến trong nghệ thuật người ta lại thấy những câu chuyện đời tư của họ mới là vấn đề được phản ánh và quan tâm nhiều nhất. Không còn quá xa lạ với những cụm từ đã trở thành công  thức để tồn tại trong môi trường quá lắm thị phi này: khoe thân+ phát ngôn sốc= nổi tiếng. Tuy thế vẫn có những kiều nữ chẳng cần khoe thân, chẳng cần tạo scandal vẫn nhận được sự quan tâm và yêu mến ồ ạt từ phía người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà

Nhắc đến những “ngọc nữ” của làng giải trí Việt chắc hẳn công chúng sẽ nghĩ ngay tới Tăng Thanh Hà. Người ta bắt đầu biết đến Tăng Thanh Hà trong một vai phụ của phim “Dốc tình”, đây được coi là bước đệm để sau này cô được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho các vai diễn lớn.

Với nụ cười “sáng cả khúc sông”, lối diễn xuất tự nhiên, Tăng Thanh Hà đã tạo được dấu ấn khó phai mờ trong lòng người hâm mộ với vai Trúc trong “Bỗng dưng muốn khóc”, cũng từ đây cô được mệnh danh là “ngọc nữ của làng điện ảnh”, một bước lên hàng sao.

Sở hữu nhan sắc hơn người nhưng Tăng Thanh Hà lại định hướng cho mình hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng rất xứng với danh hiệu ngọc nữ.

Sự nghiệp đang trên đà phát triển, cô bất ngờ kết hôn với thiếu gia Louis Nguyễn, con trai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Cũng từ đây cô lui về hậu trường hỗ trợ chồng kinh doanh và đảm nhận thiên chức làm mẹ. Hạnh phúc trong hôn nhân, thành công trong sự nghiệp khiến cô ngày càng xinh đẹp, đẹp vẻ đẹp quyền lực và đầy viên mãn.

Mỹ Tâm

Trong môi trường âm nhạc xô bồ, thay đổi từng ngày với sự xuất hiện của hàng loạt những tên tuổi mới hội tụ cả thanh lẫn sắc hứa hẹn sẽ “soán ngôi” các bậc “tiền bối” thì Mỹ Tâm là một trong số ít những ca sĩ vẫn giữ được sức ảnh hưởng mạnh mẽ với công chúng.

Nếu các đồng nghiệp khác không ít lần gây chú ý bằng scandal bằng phát ngôn gây sốc thì Mỹ Tâm lại chọn cho mình hướng đi lên bằng thực lực. “Họa mi tóc nâu” chinh phục khán giả bằng giọng hát nội lực của mình và những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Tài năng của Mỹ Tâm đã được khẳng định bằng không ít các giải thưởng danh giá trong và ngoài nước, ngồi ở vị trí giám khảo nhiều chương trình âm nhạc lớn. Mới đây dưới sự dìu dắt của cô, chàng trai nhút nhát Đức Phúc đã trở thành Quán quân Giọng hát Việt 2015 đủ để thấy tài năng của cô gái Đà Nẵng này.

Chọn cách nổi tiếng bằng âm nhạc nên không mấy khi khán giả biết đến những câu chuyện đời tư của Mỹ Tâm, thay vào đó, cô để dư luận thấy hình ảnh của mình sau sân khấu là những chuyến đi từ thiện, những hoạt động vì cộng đồng.

Thu Thảo

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo là một trong số ít các hoa hậu khiến công chúng hài lòng về nhan sắc thời điểm mới đăng quang. Sở hữu vẻ đẹp mong manh, trong sang, cô khiến nó tỏa sang dưới hình tượng thanh lịch, kín đáo thay vì triệt để khoe thân như những mỹ nhân khác làng giải trí.

Cũng vì vẻ thanh lịch này mà công chúng không tiếc lời khi phong cô là “hoa hậu của các hoa hậu” hay “Thần tiên tỷ tỷ”.Chọn cho mình lối sống không ồn ào, Thu Thảo khiến khán giả nhớ đến mình ở những hoạt đồng từ thiện, cô là đại diện của không ít các tổ chức xã hội ở Việt Nam, cũng như nỗ lực từng ngày trong học tập để trở thành một doanh nhân thành đạt như cô vẫn ao ước.

Gần đây cô lại khiến dư luận xuýt xoa và ghen tỵ khi biết được câu chuyện tình đẹp như ngôn tình và thật “xứng đôi vừa lứa” giữa Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Mọi người đều mong chuyện tình đẹp này sẽ sớm có một cái kết viên mãn.

Midu

Bắt đầu được công chúng biết đến với giải nhất Hot V-Teen 2007, sau đó Midu trở thành gương mặt quen thuộc trên các trang bìa tạp chí cho tuổi Teen cũng như những TVC quảng cáo. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dễ thương theo thời gian Midu ngày càng biết cách khiến nhan sắc của mình tỏa sáng khi cô thay đổi dần hình tượng tuy nhiên vẫn dừng lại ở mức thanh lịch, dịu dàng.

Từ một người “ngoại đạo”với điện ảnh cô khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân vô cùng ấn tượng trong các phim “Những thiên thần áo trắng, Cô nàng tóc rối, Mùa hè lạnh…” Để rồi từ một “hot girl đóng phim” người ta ghi nhận Midu là diễn viên.

Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, nàng hot girl này còn khiến khán giả nể phục bởi thành tích học tập xuất sắc khi cô là á khoa Đại học Kiến trúc TP.HCM, Thủ khoa Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật.

Cùng với tài năng, nhan sắc công chúng còn yêu mến, nể phục Midu bởi cách ứng xử khéo léo. Những ngày gần đây khi vị hôn phu Phan Thành của cô bị phát hiện có quan hệ ngoài luồng với cô bé 17 tuổi, trong thời điểm tột cùng của đau khổ vì bị phản bội Midu chọn giải pháp im lặng đi qua bão dư luận, có chăng cô chỉ giải tỏa bằng những dòng chia sẻ, những đoạn thơ nhẹ nhàng. Chính sự khôn khéo này đã khiến Midu ghi điểm tuyệt đối trong mắt người hâm mộ.

Đọ sắc
Đọ sắc "bộ tứ hoa hậu" trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Trúc Diễm và Diễm Hương đã có dịp hội ngộ tại thảm đỏ Tuần lễ thời trang 2015.
Bị nói bênh Hồ Ngọc Hà, Lưu Thiên Hương bức xúc lên tiếng
Bị nói bênh Hồ Ngọc Hà, Lưu Thiên Hương bức xúc lên tiếng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lưu Thiên Hương khẳng định đối tượng mà mình nhắm đến là những kẻ lén quay phim, chụp hình chứ không hề có ý bênh ai.

 

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn