Những hình ảnh hậu trường 'bá đạo' nhất của Bảo Thanh với bạn diễn

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" có cách chống nóng đặc biệt khi đóng phim.

bao-thanh 1

Có thể nói, "Sống chung với mẹ chồng" là bộ phim khiến tên tuổi của Bảo Thanh phủ sóng rộng khắp. Ngoài những cảnh diễn trên phim, Bảo Thanh cũng có nhiều ảnh hậu trường rất độc đáo.

bao-thanh 3

Trên phim thì đau khổ là vậy nhưng ở hậu trường Bảo Thanh và Anh DŨng cũng nhí nhố khiến mọi người bật cười.

bao-thanh 7

Nói về cảnh nóng, bị mẹ rình rập đêm tân hôn, Anh Dũng chia sẻ: “Tôi không bao giờ quên cảnh đó, bởi cứ đến lúc quay Bảo Thanh sẽ đuổi tất cả những người là đàn ông trong phòng ra ngoài. Hơn nữa, do cô ấy ăn mặc hở hang nên lỡ có bị quay lâu liền dễ dàng nổi nóng”. 

bao-thanh 6

Bảo Thanh chia sẻ thêm,  những cử chỉ ngọt ngào hay cảnh nóng trên phim trông tự nhiên là vậy nhưng ngoài đời với mình là cả thử thách. "Bởi làm gì có ai vô cảm đến mức hôn một người đàn ông mà không có cảm xúc gì. Huống hồ Dũng ít tuổi hơn tôi và thỉnh thoảng chồng tôi vẫn đến trường quay”, Bảo Thanh tiết lộ.

bao-thanh 4

Ảnh tình cảm giữa Vân và chồng bạn thân được chính nữ diễn viên đăng tải là một trò chơi thú vị của Bảo Thanh khiến khán giả tá hỏa về cái kết phim.

bao-thanh 5

 Không chỉ đóng trong Sống chung với mẹ chồng, Bảo Thanh còn vào vai cô y tá trong Người phán xử. Trên facebook cá nhân, Bảo Thanh chia sẻ ảnh chụp cùng "Lương Bổng" cùng chú thích: "Thật ra đằng sau Vân vẫn có một thế lực ngầm không tiện tiết lộ .. nên thành ra ... cô ấy dám đứng lên đấu tranh để dành lại hạnh phúc cho cuộc đời mình".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn