Sau Thanh Bi, Quang Lê lên tiếng về ảnh giường chiếu

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh thân mật bên bạn gái Thanh Bi của Quang Lê khiến dư luận xôn xao.

Thời gia qua, Quang Lê và bạn gái 9x trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi để lộ hình ảnh “nhạy cảm”. Bên cạnh đó cũng có không ít lời nhận định khiếm nhã rằng chủ nhân của bức ảnh cố tình tạo scandal gây sốc nhằm đánh bóng tên tuổi…

Trước những bàn tán của dư luận, nam ca sĩ hải ngoại đã lên tiếng thanh minh rằng hình ảnh này nằm trong MV sắp ra mắt của anh và anh bản thân không hiểu vì sao nó lại xuất hiện tràn lan trên mạng với tốc độ chóng mặt như vậy.

quang le 1

 Một trong số các tấm ảnh bị phát tán.

Quang Lê cho hay: “Bản thân tôi từ trước đến nay chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ dùng scandal hay chuyện đời tư của bản thân để lên báo rêu rao. Bao nhiêu năm hoạt động nghệ thuật, tôi nghĩ bản thân đủ hiểu để điều gì có thể chia sẻ và điều gì không nên chia sẻ. Chuyện tình cảm là của cá nhân. Những bức ảnh chỉ là trong một MV đang trong quá trình hoàn thiện của tôi và ê-kíp. Nhưng thật không may, bức ảnh lại bị rò rỉ ra ngoài và tạo ra rất nhiều tranh cãi”.

Bạn gái Quang Lê - diễn viên Thanh Bi cho biết, bạn trai chỉ lo cô buồn và không quan tâm đến bình luận dị nghị.

“Bản thân tôi không hề hay biết những hình ảnh đó bị chia sẻ trên mạng xã hội. Sáng nay, khi đang đi quay hình, anh Quang Lê nhắn tin thông báo thì tôi mới hay biết", nữ diễn viên Người phán xử nói.

quang le 2

 Thanh Bi cho biết Quang Lê rất lo lắng khi nhìn thấy tấm ảnh trên mạng xã hội.

"Vì lo sợ tôi buồn và ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn gái, anh có gọi điện hỏi thăm xem đang ở đâu và tình hình hiện tại như thế nào, đã biết chuyện gì chưa? Thế nhưng, thú thực tôi không hề hay biết chuyện gì”, cô giải thích.

Thanh Bi sinh năm 1994 và hiện là nghệ sĩ gây nhiều tranh cãi trên mạng. Trong Người phán xử, Thanh Bi có rất nhiều cảnh quay gợi cảm khi hóa thân thành bồ nhí của Phan Hải (Việt Anh).

Thời gian qua, Thanh Bi liên tục nhân chỉ trích khi diện trang phục hớ hênh khi livestream hay đóng quảng cáo với những cảnh khá "nhạy cảm".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link