Á hậu Thúy Vân phá cách khác lạ khi sang Singapore

( PHUNUTODAY ) - "Ngôn ngữ thời trang" đa dạng, phong phú khẳng định Thúy Vân không hề một màu mà luôn đổi mới để cuốn hút hơn trong mắt khán giả.

a-hau-thuy-van 1

Mới đây, xuất hiện tại sân bay Á hậu Thúy Vân khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc cũng như phong cách thời trang trẻ trung của cô.

a-hau-thuy-van 2

Tại sân bay, người đẹp khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn thích thú khi lột xác, thay đổi từ phong cách beauty, dạ hội, quyến rũ sang năng động, cá tính.

a-hau-thuy-van 3

Kết hợp giữa jacket jeans, boot đen và váy sơ mi trắng, chân dài 9X trở nên trẻ trung, phá cách hơn, không còn đóng khung trong hình ảnh thường thấy tại các sự kiện.

a-hau-thuy-van 4

Bên cạnh đó, người đẹp còn linh hoạt trong việc phối đồ giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả.

a-hau-thuy-van 5

Được biết Thúy Vân đang có chuyến công tác tại Singapore. Cô là một trong số các giám khảo khách mời tư vấn phong cách thời trang cho các thí sinh tham gia chương trình một chương trình chuyên về thời trang.

a-hau-thuy-van 6

Từng có kinh nghiệm làm MC của các chương trình truyền hình và phong cách thời trang ổn định, Thúy Vân sẽ đưa ra những lời tư vấn hữu ích và giúp đỡ các thảm họa thời trang, giúp các thí sinh thay đổi gu ăn mặc.

a-hau-thuy-van 7

Thúy Vân sinh năm 1993, tuổi Quý Dậu, là một trong những người đẹp Việt thành công nhất trên đấu trường nhan sắc thế giới khi giành ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Năm 2016, cô bén duyên với doanh nhân Nguyễn Tuấn John - một đại gia Việt kiều có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Cặp đôi chính thức yêu nhau từ tháng 6/2016 nhưng không chia sẻ rộng rãi về mối quan hệ này. Thúy Vân từng đăng bức ảnh được người yêu ôm từ đằng sau trên trang cá nhân.

a-hau-thuy-van 8

Đầu năm 2017, khi tham gia một talkshow chào đón năm mới, Thúy Vân cho biết, đi đến đâu cô cũng được mọi người khen có 'số sung sướng' vì cầm tinh tuổi Quý Dậu. Người đẹp chia sẻ, cô thấy biết cơn cuộc sống vì đã mang đến cho mình người đàn ông (bạn trai đại gia) mà cô biết, mình yêu họ không vì bất kỳ một giá trị vật chất nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link