Những hot girl là bản sao hoàn hảo của "Võ Tắc Thiên"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với ngoại hình giống "Võ Tắc Thiên" - Phạm Băng Băng như tạc, những hot girl này được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của nữ diễn viên nổi tiếng.

Trong thời gian gần đây, bộ phim Võ Tắc Thiên truyền kỳ đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người xem. Đặc biệt trong đó là nữ nhân vật chính Võ Tắc Thiên do diễn viên xinh đẹp Phạm Băng Băng thể hiện.

Với ngoại hình giống "Võ Tắc Thiên" - Phạm Băng Băng như tạc, những hot girl dưới đây được mệnh danh là bản sao hoàn hảo của nữ diễn viên nổi tiếng.

Cô nàng bí ẩn ở Gia Lai

Trước đây, một cô gái đến từ Gia Lai đã được cộng đồng mạng đánh giá là rất giống với Phạm Băng Băng. Thế nhưng, tất cả những gì mà dân mạng tìm được khi đó chỉ là những bức ảnh so sánh sự giống và khác.

Mô tả ảnh.
Cô nàng bí ẩn ở Gia Lai giống hệt Phạm Băng Băng.

Được biết cô gái này từng là sinh viên khoa giáo dục, Đại học khoa học xã hội và nhân văn TP HCM. Còn về chi tiết "profile" về cô nàng thì hiện vẫn đang là ẩn số.

Angela Minh Châu

Đầu tiên phải kể tới cô nàng Minh Châu nổi tiếng này. Điểm nổi bật nhất mà Minh Châu có được chính là sự quyết tâm, nỗ lực phấn đấu để hướng tới thần tượng của mình.

Theo như tìm hiểu, Minh Châu đã trải qua 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình xinh đẹp "giống hệt" Phạm Băng Băng.

Mô tả ảnh.
Nhan sắc trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ của Minh Châu.

Sau đó, cô cũng đã giành được giải "Ngôi sao mới". Đây cũng được xem là một phần thưởng hậu hĩnh cho những gì mà Minh Châu đã làm trong suốt thời gian qua.

Angela Phương Trinh

Sẽ là thiếu sốt vô cùng nếu không nhắc tới cô nàng xinh đẹp này. Có thể nói, Phương Trinh đang đi theo khuôn mẫu của Phạm Băng Băng.

Từ phong cách ăn mặc, trang điểm, kiểu tóc... đều có những nét tương đồng gần như là hoàn hảo.

Mô tả ảnh.
Từ phong cách ăn mặc, trang điểm, kiểu tóc của Phương Trinh... đều có những nét tương đồng Phạm Băng Băng.

"Tiểu Phạm Băng Băng" - Vương Á Nam

Mới đây, hình ảnh của một nữ diễn viên có ngoại hình giống hệt Phạm Băng Băng đã gây chú ý cư dân mạng. Đó chính là Vương Á Nam, sinh năm 1989, sở hữu nhiều nét đẹp giống Phạm Băng Băng như đôi mắt to long lanh, chiếc mũi và đôi môi thanh tú.

Mô tả ảnh.
Vương Á Nam sở hữu nhan sắc cực giống Phạm Băng Băng.

Nhờ có nhan sắc giống Phạm Băng Băng, cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý và được mời đóng rất nhiều quảng cáo. Bước ngoặt trong sự nghiệp của Vương Á Nam là được chọn làm thế thân cho Phạm Băng Băng trong bộ phim điện ảnh Đêm vui bất ngờ.

Gần đây, Vương Á Nam cũng đóng thế cho Phạm Băng Băng trong bộ phim truyền hình cổ trang Võ Tắc Thiên. Nhắc đến Vương Á Nam, người ta luôn nhớ đến các biệt danh "Bản sao Phạm Băng Băng" hay "Tiểu Phạm Băng Băng".

Cam Lộ

Trước đó, một "bản sao" của Phạm Băng Băng gây sự chú ý không kém đó là nữ diễn viên Cam Lộ. Cô nữ diễn viên sinh năm 1988 tới từ Nam Xương, tỉnh Giang Tây – Cam Lộ được cho quá giống nữ diễn viên xinh đẹp họ Phạm. Trang 67, độ giống nhau của cả hai lên đến 90%.

Mô tả ảnh.
Cam Lộ cũng sở hữu nhan sắc giống Phạm Băng Băng đến 90%.

Với  chiều cao 1m70, tốt nghiệp Học viện điện ảnh Trung ương, Cam Lộ đã góp mặt trong vài dự án truyền hình. Nhờ gương mặt cực giống Phạm Băng Băng, Cam Lộ đã nhanh chóng được khán giả biết đến. Cam Lộ từng tâm sự ai cũng nhận xét cô giống đàn chị họ Phạm. Trước đây, cô cũng từng nhận được vài lời mời về việc đóng thế Phạm Băng Băng.

Ngỡ ngàng vẻ đẹp tinh khôi của cô mẫu 10x Hà Thành
Sở hữu gương mặt xinh xắn, baby cực kỳ đáng yêu, nữ sinh 10x Hà Thành khiến cộng đồng mạng phát sốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn