Phạm Băng Băng chuẩn bị kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều các trang báo lớn của Trung Quốc đồng loạt đưa tin Phạm Băng Băng và nam diễn viên Lý Thần có thể kết hôn vào tháng 6/2015.

Chuyện tình ái của Phạm Băng Băng luôn là đề tài nóng với người hâm mộ Châu Á. Mới đây, giới truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin, nàng "Võ Mỵ Nương" chuẩn bị kết hôn với nam diễn viên nổi tiếng Lý Thần, không lâu khi có tin đồn hai người hẹn hò.

Phạm Băng Băng và Lý Thần trong phim "Võ Tắc Thiên".

Hiện thực hư  chưa rõ ràng nhưng theo nhiều nguồn tin trong giới showbiz Trung Quốc, trong chuyến về thăm quê của Phạm Băng Băng, Lý Thần đã quỳ xuống cầu hôn cô. Chuyện hôn sự của hai người cũng đã được hai bên gia đình đồng ý. Đám cưới bí mật của Phạm Băng Băng - Lý Thần sẽ được tổ chức vào tháng 6 năm nay.

Cả hai cùng đi chơi.

Đây là thông tin vô cùng bất ngờ với người hâm mộ. Nhưng mọi việc có vẻ chưa đáng tin khi nữ diễn viên Trương Hinh Dư - bạn gái cũ của Lý Thần chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Một trò nữa lại bắt đầu. Hãy nhẫn nhịn. Đó là hiện thực của showbiz. Chỉ cần bạn thành công thì tất cả đều đúng. Mỉa mai".

Nữ diễn viên về thăm bà của Lý Thần.

Hiện người Lý Băng Băng và Lý Thần vẫn chưa lên tiếng về thông tin sắp kết hôn.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn