Những item đi biển hot nhất năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Vậy là chúng ta đã bước vào những ngày hè sôi động, náo nhiệt của mùa hè 2017. Vậy trong mùa hè này, các bạn đã bổ sung cho mình những item đi biển hot nhất hiện nay chưa?

Những item đi biển hot nhất năm 2017

Để giúp các bạn có lựa chọn được nhxwung item đi biển theo xu hướng mới của năm nay thì các bạn đừng bỏ qua những thông tin ngay dưới đây nhé!

1. Xu hướng đồ bơi một mảnh đã quay trở lại

Nếu như ngày trước, đồ bơi một mảnh thường bị đùa là “đồ bơi mẫu giáo”, thì giờ đây, đồ bơi lại là để các cô nàng 2 mảnh khoe eo khoe dáng nuột nà. Nhưng thời trang là cuộc chay đua luôn đầy “biến động”. Mùa hè 2016, các cô nàng 2 mảnh không khéo sẽ bị cho là… quê mùa trước các nàng một mảnh hiện đại, năng động đấy.

10.nhung-item-di-bien-he-2017-1-phunutoday.vn

 

Với các đường cut-out táo bạo, những chi tiết đan dây ở bất cứ “khu vực” nào hay những họa tiết “ăn theo” xu hướng bohemien, v.v.. Chiếc áo tắm một mảnh hè này đã đủ làm nàng nóng bỏng chưa?

2. Áo ba lỗ tanktop, croptop không lỗi mốt

Một trong những kiểu trang phục để đi biển không thể thiếu chính là những chiếc áo thun ba lỗ dáng croptop, tanktop năng động. Đây là item thời trang được các nàng yêu thích và chọn để mang đi biển vì sự năng động, sự trẻ trung của chúng.

10.nhung-item-di-bien-he-2017-2-phunutoday.vn

 

Khi đi du lịch biển bạn có thể diện những chiếc áo tanktop hay croptop dáng suông bên ngoài bikini, vừa kín đáo mà vẫn sexy.

3. Quần shorts đơn giản, phong cách

Sẽ thật thiếu sót khi đi du lịch lại không mang theo quần short. Nếu những bộ bikini mang đến cho bạn sự nóng bỏng, quyến rũ trên biển, thì chiếc quần short giúp bạn thoải mái hơn khi đi ăn, đi dạo với bạn bè.

10.nhung-item-di-bien-he-2017-4-phunutoday.vn

 

Và tất nhiên với món đồ này thì bạn diện với áo thun, croptop hay tanktop đều đẹp nhé!

Những item đi biển hot nhất năm 2017

4. Sơ mi dáng rộng

Trong chuyến du lịch biển của bạn mà thiếu những chiếc sơ mi dáng rộng thì quả là điều thiếu sót. Item thời trang này giúp bạn tự tin mặc bikini mà không cần phải quá ngại ngùng.

10.nhung-item-di-bien-he-2017-5-phunutoday.vn

 

Bạn có thể phối áo sơ mi oversized như một chiếc bikini cover sành điệu, hay mặc ngoài váy liền khi đi dạo đều phù hợp cả.

5. Áo/váy hai dây

Không phải ai cũng có đủ tự tin để diện bikini đi biển. Nếu bạn vẫn ngại ngùng nhưng vẫn muốn thể hiện chút sexy, quyến rũ của mình, hãy đặt ngay chiếc váy/áo hai dây vào vali đồ của mình.

10.nhung-item-di-bien-he-2017-6-phunutoday.vn

 

Với chất liệu mỏng, nhẹ, thoáng mát như lụa, voan... những chiếc áo/váy hai dây là trang phục đi biển cực kỳ tiện lợi. Có thể diện với quần bơi để đi biển hoặc mix với short để đi chơi  đều rất tiện lợi nhé!

Hy vọng với những gợi ý trên đây, các bạn sẽ có được những sự lựa chọn cho riêng mình nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn