Dùng muối xoa lên bụng kiểu này mỡ thừa dày bao nhiêu cũng tiêu biến sau đúng 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Dùng muối xoa lên bụng kiểu này mỡ thừa dày bao nhiêu cũng tiêu biến sau đúng 1 tuần - hãy áp dụng ngay để diện đồ đẹp đi biển.

Béo bụng là tình trạng khá phổ biến hiện nay, nhất là đối với những người ít vận động như nhân viên văn phòng. Béo bụng thường gây ảnh hưởng đến cuộc sống của chị em phụ nữ khi cảm thấy thiếu tự tin, không thể diện được những bộ cánh khoe vóc dáng.

Chính vì vậy rất nhiều chị em đang loay hoay đi tìm một phương pháp giảm béo bụng, lấy lại vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, trước sự đa dạng của các cách giảm béo bụng, chị em lại phân vân lựa chọn. Hiểu được tâm lí đó, chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn một số cách giảm béo bụng bằng muối rất an toàn mà hiệu quả cao, đặc biệt không hề tốn kém quá nhiều chi phí.

Muối hạt hay muối tinh được đánh giá là một trong những nguyên liệu giảm béo hiệu quả từ thiên nhiên.

giam-beo-bung-bang-muoi

 

Giảm béo bụng bằng muối hạt rang

Giảm béo bụng bằng muối hạt rang là công thức đơn giản, dễ thực hiện nhất trong các cách giảm béo bụng bằng muối.

Theo đó, để thực hiện cách này bạn làm như sau: Chuẩn bị 1 kg muối hạt sau đó rang nóng, đợi 5 – 10 phút cho nguội bớt rồi bọc vào miếng vải mỏng.

Tiếp đến bạn chường túi muối này lên bụng và massage theo chiều kim đồng hồ, từ dưới lên trên để tránh cho vùng da bụng bị chảy xệ. Bạn thực hiện cho tới khi túi muối nguội hẳn thì dừng.

Với cách giảm béo bụng này bạn thực hiện mỗi tuần 2 - 3 lần và sau bữa ăn tối khoảng 1 tiếng. Kiên trì thực hiện sẽ giúp mỡ bụng được cải thiện.

Sử dụng muối massage vùng bụng

Để thực hiện cách giảm mỡ bụng bằng muối đầu tiên bạn cần vệ sinh sạch vùng da bụng của mình. Sử dụng muối hạt với lượng vừa đủ pha với nước sao cho hỗn hợp này không tan hết mà ở dạng sền sệt.

Sau đó thoa hỗn hợp lên bụng khu vực cần giảm mỡ đồng thời mát xa nhẹ nhàng đến khi hạt muối tan hết để thẩu thấu trong vài phút bạn mới được làm sạch bằng nước sạch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn