Những kiểu đàn ông không hề điển trai nhưng vẫn dư sức khiến phụ nữ điêu đứng, đã yêu là không dứt ra được

( PHUNUTODAY ) - Trong hôn nhân nhiều cặp vợ chồng dẫn tới ly hôn là vì chồng không biết lắng nghe. Ra ngoài hiểu rõ đàn bà thiên hạ nhưng về nhà lại chẳng biết vợ mình có tâm sự gì.

Ăn mặc tươm tất

Phụ nữ thường không đòi hỏi khắt khe quá nhiều trong việc ăn mặc của người đàn ông. Thế nhưng khi đứng trước một anh chàng ăn mặc lịch sự, gọn gàng thì chắc chắn là bạn sẽ có cảm tình. Phụ nữ đánh giá đàn ông biết cách ăn mặc là người sạch sẽ, biết quan tâm đến bản thân mình.

Chính vì kiểu đàn ông này yêu cái đẹp, luôn tôn trọng người đối diện nên lúc nào họ cũng hấp dẫn phụ nữ.

Hài hước

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người đàn ông có đầu óc hài hước thì lúc nào khiến phụ nữ mê mẩn. Nếu được ở bên cạnh người đàn ông như vậy thì tinh thần phụ nữ lúc nào lạc quan, yêu đời, tràn ngập tiếng cười. Hơn nữa, người hài hước thì cuộc sống của họ rất phong phú, thông minh và biết cách giao thiệp. Đây chính là những điều mà phụ nữ nào cũng muốn chồng mình có được.

Biết lắng nghe

Trong hôn nhân nhiều cặp vợ chồng dẫn tới ly hôn là vì chồng không biết lắng nghe. Ra ngoài hiểu rõ đàn bà thiên hạ nhưng về nhà lại chẳng biết vợ mình có tâm sự gì. Thế nên nếu đàn ông biết lắng nghe thì lúc nào phụ nữ cũng liêu xiêu cả. Phụ nữ cho dù có mạnh mẽ, giỏi giang đến mấy thì cũng cần có người đàn ông biết lắng nghe và yêu thương mình vô điều kiện.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có chí tiến thủ

Đàn ông giàu có, lắm tiền nhưng không chịu làm ăn thì chẳng đời nào phụ nữ chấp nhận cưới làm chồng. Ngược lại kiểu đàn ông xuất phát điểm là nghèo khó nhưng biết tu chí làm ăn thì phụ nữ sẽ không chê bai. Cô ấy hiểu đó mới chính là người sẽ chăm sóc và yêu thương mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link