Đời đàn bà, khi bước qua tuổi 30 mới thực sự là bắt đầu

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ tuổi 30, nếu đau khổ vì bị thất tình hay ly hôn, thì cũng không được phóng túng bản thân. Cũng không ảo tưởng về những cuộc gặp gỡ trong truyện cổ tích.

Với phụ nữ, con số 30 chính nó giống như mà một cú sốc trong cuộc đời của họ. Đang từ kiểu phụ nữ bay nhảy, tự do với thanh xuân của mình thì giờ đây họ cảm thấy như mình bắt đầu già đi, nếp nhăn cũng đã xuất hiện.

Cứ vậy phụ nữ lo sợ, cuống cuồng tìm mọi cách để níu kéo tuổi xuân của mình. Nhưng vô ích phụ nữ ạ, ai rồi mà chẳng già đi. Cứ tốn thời gian để làm những chuyện không thể thì bạn càng bỏ xa đi hiện tại và tương lai tốt đẹp của mình hơn mà thôi.

Đúng là chạm mốc 30 tuổi, phụ nữ có nhiều trăn trở, lo lắng. Nhưng không có nghĩa là cuộc sống của bạn lúc đó chấm dứt hoàn toàn. Có người nói rằng 30 mới chính là quãng thời gian bắt đầu của phụ nữ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vì sao ư? Bởi vì lúc này bạn sẽ nhận ra giá trị của bản thân, nhận ra chất ''đàn bà'' quyến rũ trong bản thân mình. Tuổi đôi mươi với những ngây ngơ, tổn thương cuối cùng cũng đã qua, giờ là lúc đàn bà sống cho chính mình chứ không phải ai khác.

Tuổi 30 đàn bà chỉ cần có công việc, có nguồn thu nhập để nuôi sống bản thân, chăm sóc bố mẹ thế là đủ. Còn người đàn ông tệ bạc ngoài kia thì chẳng cần níu kéo làm gì cho cực khổ cả. Đàn bà 30 sống thực tế lắm, họ hiểu tiền thiếu thì nguy chứ đàn ông mà thiếu thì cuộc đời mình vẫn cứ là hạnh phúc mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ tuổi 30, nếu đau khổ vì bị thất tình hay ly hôn, thì cũng không được phóng túng bản thân. Cũng không ảo tưởng về những cuộc gặp gỡ trong truyện cổ tích.

Ở tuổi 30 đàn bà có sự tự tin đáng quý như kim cương, sự gan lỳ, mạnh mẽ như hoa đồng nội vậy. Lúc này gương mặt bạn có thể không còn thuần khiết nữa, nhưng đổi lại có cách nghĩ chẳng còn ngông cuồng. Bạn biết sống hơn, biết suy nghĩ hơn...như vậy mới chính là điều đáng quý.

Thế nên phụ nữ ạ, dù cho bao nhiêu tuổi đi chăng nữa thì chỉ cần bạn trẻ trung về tâm hôn, thì tuổi già trên gương mặt chẳng khiến bạn mất đi sự quyến rũ, xinh đẹp của mình đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link