Phụ nữ lẳng lơ thích dùng 3 câu nói này để mồi chài đàn ông đã có gia đình

( PHUNUTODAY ) - Đây không hẳn chỉ là câu hỏi đâu, mà nó còn là một mang tính chất khích tướng. Họ muốn biến mình thành kẻ thứ 3 xen ngang hạnh phúc gia đình người khác nên không từ thủ đoạn nào để khiến đàn ông ghét vợ mình.

''Ngoài anh ra thì em chưa gặp người đàn ông thú vị như thế''

Một người phụ nữ lẳng lơ thì vô cùng am hiểu tâm lý đàn ông. Họ biết rõ anh ta thông minh đến mấy thì cũng rất thích nghe những lời ngọt ngào. Nắm điều đó nên đàn bà lẳng lơ luôn biết cách kéo người đàn ông mình để mắt đến với những lời có cánh.

Đảm bảo khi nghe được những lời như vậy thì đàn ông có cứng rắn mấy cũng sẽ xiêu lòng ngày. Cảm giác được phụ nữ đáng giá cao lúc nào khiến đàn ông sẵn sàng bỏ vợ con để chạy theo người thứ 3.

''Anh có thể đến với em một lúc được không?"

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ đoan chính thì tuyệt đối không bao giờ gạ gẫm đàn ông, càng không cho anh ta có cơ hội được lợi dụng mình. Nếu như đi tiệc tùng có lỡ uống say họ sẽ nhờ người thân đến đón về. Trong khi đó phụ nữ có tâm sẽ chủ động tìm đến chồng người khác bằng việc nhờ vả anh ta đến đưa mình về.

Lúc này họ lợi dụng việc say để nói ra những lời ong bướm với đàn ông. Phụ nữ lẳng lơ lúc nào thích dùng thân xác để có thể dụ dỗ đàn ông.

''Anh có phải kiểu đàn ông sợ vợ không?"

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đây không hẳn chỉ là câu hỏi đâu, mà nó còn là một mang tính chất khích tướng. Họ muốn biến mình thành kẻ thứ 3 xen ngang hạnh phúc gia đình người khác nên không từ thủ đoạn nào để khiến đàn ông ghét vợ mình.

Đàn ông tồi chứng mình bản thân sẽ không sợ vợ bằng việc tán tỉnh người phụ nữ khác, thậm chí còn lén lút ra ngoài cặp bồ.

Thế nên nếu phát hiện bên cạnh chồng mình có những kiểu phụ nữ như vậy thì bạn nhất định phải đề cao cảnh giác nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link