6 cách mặc áo sơ mi kẻ giúp vóc dáng trông mảnh mai và cao ráo, sang chảnh hơn

( PHUNUTODAY ) - Để tiếp thêm năng lượng tích cực khi đến công sở các nàng hãy thử tham khảo một số cách mix sau.

Bên cạnh hiệu ứng thị giác giúp vóc dáng trông mảnh mai và cao ráo hơn, áo sơ mi kẻ là thiết kế không bao giờ lỗi thời bởi khả năng kết hợp linh hoạt. Để tiếp thêm năng lượng tích cực khi đến công sở các nàng hãy thử tham khảo một số cách mix sau.

Mix cùng blazer

Nếu theo đuổi phong cách menswear, bạn có thể chọn áo blazer độn vai để phối cùng với áo sơ mi kẻ sọc. Thay vì chọn áo khoác đơn sắc, hãy làm mới bộ trang phục đi làm với áo họa tiết kẻ tartan, kẻ caro… Màu sắc hài hòa là chìa khóa giúp bạn chinh phục cách kết hợp nhiều họa tiết trên cùng một tổng thể.

Empty

Mix cùng quần jeans ống loe

Nếu như các tín đồ phong cách retro ưu ái kiểu quần âu ống rộng, thì quần jeans ống loe phù hợp với cô gái hướng tới vẻ ngoài hiện đại. Ngoài màu xanh denim quen thuộc, bạn còn có thể phối áo sơ mi cùng những kiểu quần trắng tôn dáng cho mùa Hè.

Empty

Đối với quần jeans ống loe, hãy ưu tiên thiết kế lưng cao tối màu nếu muốn “ăn gian” chiều cao.

Mix cùng quần ống rộng

Áo sơ mi kẻ sọc và quần ống rộng tạo cảm giác thoải mái nhưng không mất đi vẻ chỉn chu. Hãy ưu tiên thiết kế áo vừa vặn và sơ vin vào quần để tổng thể trông gọn gàng hơn. Giày mules lạ mắt, giày d’orsay cao gót hay giày sandals mũi vuông là mảnh ghép phù hợp cho bộ trang phục mang cảm hứng retro.

Empty

Nếu áo sơ mi cổ Đức tạo vẻ ngoài chuyên nghiệp thì áo sơ mi cách điệu là lựa chọn tươi mới và trẻ trung hơn. 

Mix cùng váy yếm

Vừa phảng phất nét cổ điển vừa mang cảm hứng thời trang học đường (preppy), yếm váy giúp các cô nàng công sở “hack tuổi” đáng kể. Khi diện cùng áo sơ mi kẻ, bộ váy đơn sắc hoặc có họa tiết in chìm sẽ làm cho bạn trông sang chảnh hơn. Họa tiết kẻ sọc màu xanh da trời kết hợp ăn ý với yếm váy denim. Trong khi đó, váy bằng chất liệu da nhân tạo mang đến vẻ ngoài mới mẻ và phá cách.

Empty

Áo sơ mi kẻ với quần trắng

Chọn quần ống rộng, quần ống lửng hay quần short màu trắng để phối cùng với áo sơ mi kẻ sẽ thêm phần sang xịn và thanh lịch. Phong cách thời trang của các quý cô cũng trông mới mẻ và bắt mắt hơn.Đng mãi diện quần đen mà hãy thử nghiệm mix áo sơ mi kẻ với các mẫu quần trắng để "lên hương" và sẽ thấy diện mạo của mình trông mới mẻ, hút mắt hơn.

Empty
Empty

Áo sơ mi kẻ với chân váy xẻ tà

Chân váy xẻ tà chẳng bao giờ lỗi mốt cả. Vì thế mà chúng dành trọn được trái tim của các quý cô hiện đại. Áo sơ mi kẻ cũng là một mảnh ghép hoàn hảo của item này. Chị em đừng quên thao tác sơ vin vì có khả năng "kéo chân" đầy vi diệu.

Empty

Chân váy xẻ tà màu đen có thể phối cùng với các mẫu áo sơ mi kẻ khác nhau một cách đẹp mắt. Hoặc mix sơ mi kẻ ngắn tay sẽ giúp các nàng "giải nhiệt" nhanh chóng trong ngày thời tiết oi bức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link