Bí kíp cầu duyên chùa Hà đảm bảo "đi thì lẻ bóng về thì có đôi" đang được dân mạng chia sẻ "sái tay"

( PHUNUTODAY ) - Cứ dịp đầu năm là câu chuyện cầu duyên ở chùa Hà lại được mọi người bàn tán xôn xao, đặc biêt là việc cầu "bách phát bách trúng".

Từ lâu, chùa Hà (Cầu Giấy, Hà Nội) đã được biết đến là ngôi chùa cầu duyên linh thiêng nhất ở miền Bắc. Vậy nên, hàng năm chùa Hà đã thu hút được rất nhiều người đến để cầu duyên và mong sớm gặp được ý trung nhân của mình. Cũng đã có không ít trường hợp các cô nàng, anh chàng đến ngôi chùa này cầu duyên và gặp được chân ái đời mình. Theo đó, người thì vừa đi lễ về chỉ sau 1 tháng đã có người yêu, người thì sau 1 năm đã tìm được ý trung nhân.

Chùa Hà được biết đến là ngôi chùa cầu duyên linh thiêng ở miền Bắc.

Chùa Hà được biết đến là ngôi chùa cầu duyên linh thiêng ở miền Bắc.

Đáng chú ý, cứ dịp đầu năm là chuyện cầu duyên ở chùa Hà lại ‘nóng’ trên diễn đàn MXH và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Thậm chí, mới đây, dân mạng còn rầm rộ chia sẻ cách cầu duyên "bách phát bách trúng" ở chùa Hà lại càng khiến mọi người tò mò.

"Đến chùa Hà – chùa mà người ta hay đến đấy cầu duyên, (áp dụng với tất cả chùa nhé), chỉ cần bạn chịu khó quan sát. Thấy ai đang khấn, mà nhìn hợp với bạn, chờ người ta khấn xong rồi chạy ra, chìa tay bắt tay: ‘Chúc mừng em, điều ước của em đã thành hiện thực".

Liêm sỉ gì tầm này nữa anh chị em", hướng dẫn cầu duyên "bách phát bách trúng" đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bài chia sẻ này ngay lập tức đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều khen cách làm này khá hợp lý và có thể tìm được chân ái ngay lập tức.

"Cách này được đó bạn ạ vì như thế sẽ tin rằng duyên phận chính là ở chỗ cầu duyên này"

"Như vậy vừa chọn được người mình thích, lại biết trước được người mình muốn làm quen. Một công đôi việc luôn".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn