Hà Tăng dù ăn nhiều đến mấy vẫn giữ được vóc dáng và đây là lý do

( PHUNUTODAY ) - Stylist của Tăng Thanh Hà tiết lộ người đẹp “ăn cả thế giới” nhưng vẫn được “thần mi nhon” độ.

Tăng Thanh Hà là người đẹp nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng ngay từ khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật. Cô hoạt động trên cả hai lĩnh vực người mẫu và diễn viên. Song với vai trò diễn viên, Tăng Thanh Hà ghi dấu ấn sâu sắc với nhiều vai diễn trong một số bộ phim như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Cánh đồng bất tận, Mỹ nhân kế… Với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng đáng mơ ước, Tăng Thanh Hà còn được biết đến với danh xưng “Ngọc nữ của màn ảnh Việt”.

Năm 2012, Hà Tăng kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn và ít tham gia các hoạt động nghệ thuật hơn. Tuy nhiên, sức hút của cô vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt. Mọi hoạt động, hình ảnh của ngọc nữ vẫn luôn được chú ý.

Nhất là vóc dáng của Tăng Thanh Hà, không phủ nhận cô vẫn đẹp như ngày nào dù đã có hai con, song nhiều lần, Hà Tăng khiến fans xót xa vì để lộ thân hình quá gầy gò thiếu sức sống. Nhiều ý kiến cho rằng là do cô ăn kiêng, tập luyện giảm cân hay ăn uống không điều độ. Nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại.

Stylist riêng của Hà Tăng đã tiết lộ trên trang cá nhân của mình rằng thực tế Tăng Thanh Hà không hề giảm cân tí nào mà còn ăn uống vô tư mỗi ngày nữa.

Empty

Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được rất liều lượt like và chia sẻ của cộng đồng mạng.

Cụ thế, dòng trạng thái của stylist này chia sẻ như sau:

ỐM KHOẺ - LÀ "ỐM ĐẸP"

Ốm là món quà... mình tập như điên, như khùng, hành xác banh chành chỉ mong được "ốm" mà mãi vẫn ko ốm được đây!!!

Ốm, slimfit, roi roi... mà luôn khỏe mạnh, đủ sức khoẻ và năng lượng "cày" việc mỗi ngày. Đó là điều tuyệt vời nhất!!!

Nhỏ em gái mình, trời ban cho cái cơ địa, ăn bao nhiêu cũng không mập, thế là em ấy ăn vô tư mỗi ngày, ngoài việc rảnh là nấu muôn vàn món ngon, bày tiệc gia đình, rồi rảnh tí nữa là làm bánh, làm kem, các thể loại bánh, và kem... nó béoooooo ơi là béoooooooo... Đó mới là tự phục vụ thôi í, chưa kể kinh doanh nhà hàng... hầu như mỗi tuần đều test chất lượng món ăn, rồi test món mới, rồi gặp bạn bè.

Chưa hết, mới có 1 phần thôi, phần khác nữa là bạn bè quá trời người kinh doanh F&B, hầu như tuần nào cũng có tụ tập ăn uống.

Vẫn chưa hết, thêm người mami thích nấu ăn, thích nấu các món Việt (Bún bò huế, Phở, lẩu mắm, lẩu thái... cơm thuần Việt Nam) thế là hầu như em ấy cứ măm - măm và măm măm...

Ăn suốt ngày, ăn nhiều, rồi ăn nhanh nữa chứ (cái này bệnh chung của hai anh em... chiến đấu trên bàn ăn rất nhanh. Ăn - ăn và ăn... nhưng trời thương ban cho cái cơ địa không bị mập.

Một phần cũng do làm việc nhiều nên em ấy phải tiêu hao khá nhiều năng lượng, một phần ngủ đúng giờ, 8-9h tối con đi ngủ là mẹ cũng ngủ luôn. Với một phần mấy năm nay tự tay chăm hai đứa con nhỏ nên cứ lâu lâu thấy đầy đặn xíu, thì chỉ cần qua 1 cơn cảm sốt của hai đứa nhỏ là em ấy lại khô queo lại như thường.

Cảm ơn các tình yêu đã luôn yêu thương em tui. Mỗi khi post hình em ấy là nhận được những lời quan tâm rất thân tình, yêu lắm.

"T ơi, nói H mập lên xíu đi ốm quá"

"nói Hà đừng giảm cân nữa em ơi"

bla bla...

Thank you cả nhà rất nhiều!!!

Thật ra là không hề giảm cân tí nào! Được cái là "thần mi nhon" độ, nên được ăn cả thế giới không lo "béo". Cái này là ước mơ của mình mỗi ngày í, luôn mơ có thể ăn thả ga như em ấy... mà không lo "ngải heo" quật. Nhưng "thần mi nhon" nào có độ mình, chỉ có con "ngải heo" là chực chờ mỗi ngày.

Mà hình như đa số thiên hạ giờ đều mong như thế mà? Bạn có muốn ốm không?

P/s: Lâu lâu post hình khoe nhỏ em tí!!!”

Empty

Tăng Thanh Hà là người có cơ địa khó tăng cân nên dù ăn nhiều bao nhiêu cũng không thể mập.

Empty

Hoá ra Tăng Thanh Hà gầy là được "thần mi nhon độ" nên ăn mãi không béo.

Empty

Nhiều hình ảnh trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà xuất hiện với vóc dáng mình hạc xương mai…

Empty

Hai bắp tay rất nhỏ và để lộ phần xương ở cổ và ngực…

Empty

Những ai không biết đều lầm tưởng rằng người đẹp đang áp dụng phương pháp giảm cân đến mức quá đà khiến cơ thể trở nên ốm đến như thế.

Empty

Những khi mắc quần bó sát, đôi chân khẳng khiu của người đẹp cũng khiến nhiều người hoảng hốt.

Empty

Song thần thái trên gương mặt vẫn cực kỳ xuất sắc. Cho thấy rằng Tăng Thanh Hà dù gầy nhưng vẫn khoẻ và đẹp.

Empty

Có thể nói, so với trước đây, nhan sắc Tăng Thanh hà không thay đổi là bao. Chỉ càng mặn mà và thần thái hơn theo thời gian thôi.

Thay vì giảm cân thì Hà Tăng lại chú ý đến chăm sóc nhan sắc và làn da của mình hơn nên lúc nào cũng cực kỳ toả sáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link