Nhan sắc của IU bất chấp ảnh thường hay chụp vội, đẹp hút hồn

( PHUNUTODAY ) - Ảnh selfie mà đẹp lộng lẫy như công chúa, hack tuổi đến mức thượng thừa.

Ra mắt đã được 11 năm, từ một cô ca sĩ 15 tuổi nhỏ bé với giọng hát cao vút cho đến "em gái quốc dân", "nữ hoàng solo", địa vị của IU trong showbiz Hàn đã thực sự là một bức tường thành. Theo thời gian, không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc của IU cũng lên hạng vượt bậc. Không còn là nữ idol trẻ với vẻ ngây thơ, trong sáng đơn thuần, nữ ca sĩ giờ đây đẹp lộng lẫy như nàng công chúa đời thực.

Dạo gần đây, sau khi bộ phim "Hotel Del Luna" kết thúc, IU liên tục khiến dân tình mãn nhãn với "bữa tiệc" visual thượng hạng được phô bày thông qua những bức ảnh trên Instagram. "Chị Nguyệt" biến hóa liên tục, ngày càng thêm sắc sảo, sang chảnh và lộng lẫy hơn nhờ những màu tóc rực rỡ. Đáng nói, dù năm nay đã 26 tuổi nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ trẻ trung như thời mới ra mắt nhờ làn da trắng mịn, khuôn mặt nhỏ nhắn hài hòa. Đặc biệt, trong những bức hình selfie, đẳng cấp nhan sắc và trình hack tuổi của IU lại càng được khẳng định.

Empty

Những tấm ảnh mới nhất trên Instagram của IU thu hút cả triệu lượt like. Dù chỉ để tóc đen đơn giản, nhan sắc của "chủ tịch Jang Man Wol" vẫn tỏa sáng rực rỡ.

Empty

Phong cách nữ tính, thanh lịch mà vẫn thừa sang chảnh, thời thượng của IU dạo gần đây khiến người hâm mộ chết mê chết mệt. Nụ cười tươi tắn, trong sáng của IU đốn gục biết bao trái tim fan.

Empty

Chỉ là ảnh chụp trong hậu trường concert nhưng "em gái quốc dân" vẫn thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình như nàng công chúa đời thực. Mái tóc dài, khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp khiến IU trông dễ thương và trẻ trung chả kém các idol thời nay là mấy.

Empty

Mấy ai trợn mắt mà vẫn xinh đẹp và thu hút được như "chị Nguyệt".

b46e9d9ad4932dcd7482-15753006015711666232556

Màu tóc xanh nổi bật càng tôn lên làn da trắng sữa và nhan sắc ngọt ngào, khả ái của IU. Dù chỉ là ảnh selfie nhưng nữ ca sĩ vẫn vô cùng lộng lẫy.

Empty

Những tấm ảnh chụp vội lúc thử đồ, làm tóc hay makeup cũng không dìm được nhan sắc của IU.

Empty

Phải công nhận rằng IU quá hợp với những màu sắc rực rỡ. Đứng giữa biển hoa xanh, IU phiên bản tóc xanh khiến fan phải đau đầu không biết người với hoa ai đẹp hơn.

Empty

Màu tóc xanh tưởng chừng "khó chơi" nhưng lại nâng nhan sắc của IU lên một tầm cao mới. Dù là ảnh hậu trường thiếu sáng, IU vẫn nổi bật và đẹp tựa tiên tử.

Ra mắt đã 11 năm nhưng nhan sắc của IU dường như không hề thay đổi bởi trông cô nàng vẫn trẻ trung và đáng yêu hết nấc. Nhìn tấm ảnh dễ thương thế này, mấy ai đoán được rằng năm sau IU sẽ bước sang tuổi 27.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link