Học cách trang điểm trong suốt những vẫn xinh đẹp rạng rỡ như "cô gái nhà người ta" Lee Sung Kyung

( PHUNUTODAY ) - Lee Sung Kyung vô cùng nổi tiếng với kiểu trang điểm trong suốt nhưng vẫn đẹp rạng rỡ ngọt ngào này.

Lee Sung Kyung đã hoàn thành tròn trịa vai diễn "nặng đô" nhất trong sự nghiệp chính là bác sĩ Cha Eun Jae (Người thầy y đức 2). Qua bộ phim này cô càng chứng tỏ năng lực của bản thân nhiều hơn đối với nghiệp diễn xuất và sự nghiêm túc tâm huyết với nghệ thuật.

Leesungkyung12

Nhắc đến Lee Sung Kyung người ta sẽ nghĩ ngay đến 1 cô gái hoàn hảo. Cô nàng xuất thân là 1 người mẫu với vóc dáng mảnh khảnh, làn da trắng bật tông cùng đôi mắt màu hổ phách cực độc lạ. Không những xinh đẹp mà Lee Sung Kyung còn vô cùng đa tài khi biết nhảy, hát siêu hay, đánh đàn cực hay và diễn xuất cũng cực tốt. Lee Sung Kyung còn nổi tiếng với kiểu trang điểm trong suốt nhưng vẫn đẹp long lanh rạng rỡ của mình.

Leesungkyung6

Sung Kyung vốn sở hữu làn da trắng bật tone vậy nên cô hầu như không dùng kem nền mà chỉ dùng kém lót kem chống nắng và kem che khuyết điểm để che 1 vài khuyết điểm nhỏ trên mặt. Tiếp đến cô rất yêu thsich kiểu má hồng trái đào. Hai gò má tròn của cô được tán phấn đến khi hơi ửng hồng nhìn vô cùng đáng yêu và ngọt ngào.

Leesungkyung7

Trang điểm mắt của cô nàng sinh năm 1990 khá đơn giản với đường eyeliner rất mỏng rất nhạt để nhấn mí rõ hơn. Màu phấn mắt cô hay sử dụng cũng toàn là những sắc màu tươi tắn nhưng nhạt như hồng anh đào, cam đào,... Sung Kyung cũng vô cùng hiếm khi sử dụng mi giả dày cong vút mà cô chỉ chuốt mi cong vút để giúp tạo cảm giác mắt to hơn.

Leesungkyung13

Màu son Lee Sung Kyung thường sử dụng các sắc màu khá linh hoạt nhưng có vẻ cô thích đánh kiểu lòng trong với các loại son tint màu hồng đỏ, cam đào kèm 1 chút son bóng giúp vẻ ngoài tươi tắn và trẻ trung hơn gấp vạn lần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link