Những kiểu xoăn cực xinh hot nhất năm nay dành riêng cho những nàng tóc ngắn

( PHUNUTODAY ) - Các nàng tóc ngắn đã tìm được cho mình kiểu xoăn vừa xinh lại vừa là xu hướng năm nay ?

Nếu các nàng tóc ngắn đã chán ngấy với mái tóc thẳng ép sát vào đầu nhìn vừa không đẹp lại vừa không hợp thời thì hãy tham khảo ngay những kiểu xoăn dành riêng cho mái tóc ngắn vừa xinh lại là xu hướng cực hot của năm nay nhé.

Xoăn sóng lơi

Bạn không thể bỏ qua kiểu tóc ngắn xoăn sóng lơi này bởi hiệu ứng thẩm mỹ nó mang lại là tuyệt vời nhất. Kiểu tóc này có thể không phải mới vậy nhưng nó đang và sẽ không bao giờ lỗi thời. Nếu bạn không thích những kiểu xoăn xù bông hay xoăn lọn mà chỉ thích mái tóc bồng bềnh nhẹ nhàng mà vẫn phong cách thì đừng bỏ qua kiểu xoăn sóng lơi này nhé.

toc-ngan-xoan-song-loi
toc-ngan-xoan-song-loi3
tocnganxoanwavy1

Xoăn sóng bung

Xoăn sóng bung là dành cho những cô nàng thích phong cách boho - hoang dại, phóng khoáng nhưng vẫn đầy kiêu sa, xinh đẹp và cực "chất". Xoăn sóng bung có những lọn xoăn dọc lại được tạo kiểu "messy hair" nhìn cực hút mắt. Nhược điểm của kiểu tóc này là khá khó chăm sóc.

bobxoansongbung2
toc-ngan-xoan-song-loi2
toc-ngan-xoan-song-bung

Xoăn chữ C

Chắc hẳn các nàng đều biết đến kiểu xoăn quốc dân này rồi. Tóc xoăn chữ C thường dành cho những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, thanh lịch phù hợp với môi trường làm việc công sở. Nhưng đừng vì vậy mà nghĩ rằng kiểu xoăn chữ C này nhàm chán, cũ rồi bạn nhé. Khi bạn biết kết hợp với kiểu mái mới như mái mưa mái bay, mái hất hay các màu nhuộm thời trang như nâu rêu, nâu lạnh.

bobxoanchuc5
bobxoanchuc2
tocnganduoiphong3

Xoăn vểnh

Nếu bạn là cô nàng mê mái tóc ngắn hoặc ngang vai và thích phong cách "bánh bèo", công chúa thì xoăn vểnh chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

toc_han_quoc3
lob5
layerngan8
Theo:  khoevadep.com.vn copy link