Những lần Hà Hồ lên tiếng bảo vệ các con: Đáp trả khi bị nghi cho con lấn sân showbiz từ nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Nhưng điều khiến bà xã Kim Lý lo nhất chính là việc hình ảnh các con bị sử dụng cho mục đích không tốt.

Muốn đóng trang cá nhân của các con

Có lần Hà Hồ tâm sự rằng cô muốn đóng trang cá nhân của các con vì có hiện tượng lập trang giả và repost quá nhiều, có nơi còn muốn trục lợi. Nguyên văn chia sẻ của bà xã Kim Lý: "Hà nhận được rất nhiều sự "phàn nàn đáng yêu" của các followers về chuyện ít đăng các con. Trước tiên mẹ Hà xin lỗi mọi người vì thứ nhất các con lớn dần lên nhanh quá và đã đi học nên để có được mọi khoảnh khắc của các con sẽ khó hơn. Bên cạnh đó Hà cũng bận hơn với những dự án cuối năm nên cũng thật khó cho Hà có thể post liên tục  (Instagram của Hà đôi khi cũng bị ngủ quên). Và có một điều lo ngại nhất đó chính là hình ảnh clips của các em bị repost quá nhiều ở mọi kênh (có câu view có cả kiếm tiền) đâm ra Hà cũng cảm thấy cần hạn chế hơn vì các con lớn sẽ không hài lòng những chuyện này. Điều duy nhất Hà đăng là để giữ kỷ niệm cho các con và Hà. Có khi nào Hà nên đóng cửa trang Instagram này không nhỉ? Các mẹ cho Hà ý kiến nhé!".

ho-ngoc-ha-it-dang-anh-con-that-vong-vi-bi-repost-cau-like-qua-nhieu-4a12d4

Điều này cho thấy, với Hồ Ngọc Hà dù rất muốn lưu giữ những khoảnh khắc đầu đời của cặp song sinh nhưng nếu hình ảnh của các bé có thể bị sử dụng với mục đích không tốt, cô sẵn sàng có động thái quyết liệt.

Lên tiếng khi bị nghi cho con lấn sân showbiz quá sớm

Có thể nói lần kể trên không phải lần đầu Hồ Ngọc Hà lên tiếng về việc liên quan đến hình ảnh của các con. Có thời điểm, khi Lisa và Leon có nhận làm mẫu nhí xuất hiện vài giây trong một đoạn quảng cáo, đã có nhiều ý kiến về việc nữ ca sĩ cho các con lấn sân showbiz quá sớm. Theo đó, Hồ Ngọc Hà phân trần: "Chuyện đóng quảng cáo ở lứa tuổi nhỏ không phải cái gì cũng quy ra tiền và không phải ai muốn đóng quảng cáo cũng được. Ngoài ra, mỗi đứa trẻ một cách sống, tùy định hướng của cha mẹ".

ho-ngoc-ha-dap-tra-chi-trich-cho-con-be-ti-di-kiem-tien-khong-quen-nhac-den-subeo-ho-ngoc-ha-4-1626512173-673-width650height365

Không dừng ở đó, nữ ca sĩ còn cho biết cát xê của hai bạn nhỏ còn dùng làm từ thiện. "Những ngày qua mấy bó rau, mấy suất cơm gửi vào bệnh viện là tiền trích từ quảng cáo của Lisa và Leon đấy ạ. Vậy cũng đáng để đi làm thêm mạnh dạn trước đám đông, vừa làm việc có ý nghĩa từ nhỏ" - bà xã Kim Lý cho hay.

Đáp trả khi bị cho là lợi dụng con câu view

Hay khi bị nói dùng hình ảnh các con để câu like, câu kéo sự chú ý Hồ Ngọc Hà cũng mạnh dạn đáp trả những bình luận khiếm nhã.

ho-ngoc-ha-it-dang-anh-con-that-vong-vi-bi-repost-cau-like-qua-nhieu-ba3754

Nữ ca sĩ cho biết: "Cứ đọc mấy cái tin nói là em lợi dụng con em câu like em thấy tội nghiệp cuộc sống quá à. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy? Thật lòng mà nói lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh em còn không màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em post âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc", nữ ca sĩ viết.

Theo:  xevathethao.vn copy link