Showbiz 29/8: Hà Hồ muốn đóng trang cá nhân của các con, vợ Khắc Việt bức xúc truy tìm thông tin một cô gái

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ tiết lộ muốn đóng trang cá nhân của các con vì phát hiện nhiều trang trục lợi. Sau khi đăng bài một lúc bà xã Khắc Việt đã xóa bài viết nhưng được cư dân mạng chụp lại.

leon-lui-tim-fan-khi-lien-tuc-vay-chao-cong-nhan-ve-sinh-ha-ho-tiet-lo-muon-dong-trang-ca-nhan-cua-cac-con-vi-li-do-nay-8-ngoisaovn-w1282-h2048

Đăng tải hình ảnh của các con, bà xã Kim Lý lại bất ngờ cho biết, bản thân muốn đóng trang cá nhân của các con vì bị một nhóm người lợi dụng trục lợi: "Hà nhận được rất nhiều sự "phàn nàn đáng yêu" của các followers về chuyện ít đăng các con. Trước tiên, mẹ Hà xin lỗi mọi người vì thứ nhất, các con lớn dần lên nhanh quá và đã đi học nên để có được khoảnh khắc của các con sẽ khó hơn. Bên cạnh đó, Hà cũng bận hơn với nhiều dự án cuối năm nên cũng thật khó cho Hà có thể post liên tục (Instagram của Hà cũng đôi khi bị ngủ quên). Và có một điều lo ngại nhất đó chính là hình ảnh, clip của các em bị repost quá nhiều ở mọi kênh (có câu view, có cả kiếm tiền) đâm ra Hà cũng cảm thấy cần hạn chế hơn vì các con lớn sẽ không hài lòng những chuyện này. Điều duy nhất Hà đăng là để giữ làm kỉ niệm cho các con và Hà. Có khi nào Hà nên đóng trang Instagram này không nhỉ? Các mẹ cho Hà ý kiến nhé!".

301928642_2721362144663631_1477548597870800196_n-ngoisaovn-w1170-h1170

Mới đây, bà xã Khắc Việt gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng tải một bài viết với dòng trạng thái tìm kiếm một cô gái lạ mặt: "Mình cần tìm info người này ạ! Cả nhà tìm hộ em với ạ". Đính kèm với đó cũng có thêm hình ảnh về cô gái này. Sau đó, bài viết đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Tuy nhiên, không lâu sau đó, DJ Thảo Bebe đã xóa bài viết nhưng được cư dân mạng chụp lại. Qua giọng điệu bài viết có lẽ câu chuyện giữa Thảo Bebe và cô gái trong ảnh đang rất căng thẳng và bà xã nam ca sĩ cũng đang rất tức giận.

Mới đây, trên trang cá nhân của con ruột Phi Nhung đăng tải hình ảnh mẹ, nhắn nhủ điều đặc biệt khiến khán giả không khỏi xúc động. Cụ thể, Wendy Phạm chia sẻ: “Qua 3 năm rồi con mới ôm mẹ lại được, chỉ có được 2-3 phút trong mơ nhưng cũng không sao, con đã mãn nguyện rồi. Con thương và nhớ mẹ mãi mãi”. Dưới phần bình luận, khán giả bày tỏ nỗi tiếc thương, xót xa cho người quá cố, động viên con gái Phi Nhung cố gắng vượt qua.

299766965_2497291797079560_9091286061575573534_n-ngoisaovn-w1152-h2048

Lê Dương Bảo Lâm đã đưa bố mẹ của mình đi du lịch sau một thời gian tất bật làm việc. Hình ảnh lập tức đã nhận được sự quan tâm. Tuy nhiên, có một số ý kiến trái chiều khi trong chuyến du lịch này không có bà xã anh và bố mẹ Quỳnh Quỳnh. Nhiều người cho rằng, anh không quan tâm vợ và bố mẹ vợ.  Bởi, từ khi Quỳnh Quỳnh hạ sinh con trai, cô và bố mẹ ruột luôn tất bật với việc chăm sóc trẻ nhỏ. Trong khi Lê Dương Bảo Lâm dù thường xuyên bận lịch trình nhưng vẫn tranh thủ đưa phụ huynh đi chơi.

1eec6308d2f617a84ee7-ngoisaovn-w610-h1280

Tuấn Hưng đăng tải hình ảnh khoe về đoạn tin nhắn giữa mình và bà xã. Khi chồng xa nhà, Hương Baby đã dùng những lời lẽ quan tâm đầy ngọt ngào dành cho chồng mình. Cô nàng nhắc nhở chồng chuyện ăn uống và còn chúc nam ca sĩ ngủ ngon mơ đẹp. Điều này đã khiến Tuấn Hưng mê vợ như điếu đổ. Cụ thể, anh viết: "Các ông cứ bảo tôi mê vợ tôi đi. Vợ như thế này thì có đáng để yêu và mê không. Mới đi xa ngày thứ 2 thôi đấy". Dù đã kế hôn và có 3 con nhưng tình cảm của Tuấn Hưng và bà xã vẫn ngọt ngào như lúc đầu. 

301745660_576556237594806_8546590983031668962_n-ngoisaovn-w710-h1254

Trên trang instagram của mình, H’Hen Niê đã được một fan đặt câu hỏi về vấn đề này và cũng được nàng Hậu hồi đáp. Cụ thể, một khán giả đã hỏi rằng: "Một phần đông anti cho rằng Hen đang diễn, giả tạo với hai chữ “giản dị” vậy chị Hen nghĩ sao về điều này?". Trước câu hỏi này, H’Hen Niê thẳng thắn cho biết: "Ôi chị rất là chân thành cảm ơn những lời đóng góp của tất cả mọi người liên quan đến mặt hình ảnh bên ngoài của chị nè. Chị rất trân trọng và yêu mọi khoảnh khắc trong đời sống của chị dù là hình ảnh như thế nào đi chăng nữa chị tự hào về tất cả mọi thứ, về gia đình, nơi chị sống và cả hoạt động chị làm nữa, đúng là chị nghĩ đơn giản nhiều thứ. Thế nên chị sẽ luôn cố gắng thay đổi từng chút từng chút nhé".

moi-sang-som-xuan-lan-da-thuong-chong-vi-li-do-qua-doi-tinh-cam-va-xuc-dong-2-ngoisaovn-w800-h1201

Mới đây, Xuân Lan đã đăng đàn tiết lộ bản thân xót và thương chồng chỉ vì hơn 2 năm qua, anh không thể về Mỹ thăm người thân và gia đình. Chỉ vì tình hình dịch Covid-19 hoành hành mà mọi dự định đều phải gác lại hết. Nàng siêu mẫu viết: "Lấy vợ xong kẹt dịch ở Việt Nam luôn, rồi giờ thì tranh thủ chạy show bù dịch, nên nỗi nhớ cứ tăng lên. Năm nay về ôm gia đình nha chồng. Giờ lâu lâu tự nhắc, mỗi năm cho chồng về thăm nhà ít nhất một lần. Khi nào con được nghỉ học mà vợ chồng sắp xếp được thì cả nhà cùng đi. Vợ con có ông bà ngoại ôm lúc nào cũng được. Chồng có một mình ở Việt Nam. Lâu lâu con vợ lên cơn ngang ngược bắt nạt cũng chỉ im thôi, lại càng tủi thân 1 mình hơn. Giờ nghĩ lại thấy thương ghê. Thôi ráng, sắp được về nhà ôm mọi người rồi. Yêu chồng".

thuy-3

Mới đây trên trang cá nhân của mình Mai Phương Thúy đã thay đổi hình ảnh đại diện và ảnh bìa sang màu đen trắng. Tuy nhiên nàng Hậu không đưa ra bất cứ thêm thông tin nào. Hàng loạt đồng nghiệp của Mai Phương Thúy như Đan Trường, Đông Nhi, Quang Dũng, Uyên Linh đều gửi lời chia buồn tới người đẹp và mong cô sớm vượt qua nỗi đau mất mát người thân. “Anh xin chia buồn với em và gia đình”, “Bạn ơi…chia buồn cùng bạn và gia đình”, “Xin chia buồn cùng em và gia đình!!!”, “Cho a gửi lời chia buồn tới em và gia đình”,… và vô số bình luận khác được gửi tới Mai Phương Thúy dưới bài đăng.

tran-thanh-tiep-tuc-gay-tranh-cai-khi-khuyen-toc-tien-bo-chong-f6381d02

Trong một chương trình, Trấn Thành cũng gây chú ý với màn "vạ miệng" của mình với Tóc Tiên. Trong khi các khách mời đang đánh cược việc đoán tên ca sĩ sau chiếc mặt nạ, nam MC nhanh chóng nhắc lại việc Tóc Tiên từng thề bỏ nghề nếu đoán sai. Anh liền có một lời đề nghị khác dành cho cô: "Bao nhiêu năm mình cố gắng để có được ngày hôm nay, 20 năm chứ không ít, mà lỡ sai cái bỏ nghề uổng quá. Mình đổi cái gì nhẹ hơn thôi, thí dụ như bỏ chồng được không?". Câu nói này của Trấn Thành dù chỉ là đùa vui nhưng cũng khiến Tóc Tiên đứng hình vài giây. Dù chỉ là đùa giỡn nhưng anh bị cho là đùa quá trớn, kém duyên.

Theo:  xevathethao.vn copy link