Những loại nước vừa ngon vừa bổ, giúp thanh lọc và làm sạch phổi hiệu, loại bỏ chất độc

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên ăn những loại nước này sẽ giúp bạn thanh lọc và làm sạch phổi mỗi ngày:

Nước trà xanh thanh lọc phổi hiệu quả

Trà xanh được sử dụng rất phổ biến ngày nay, và đã dần trở thành thói quen của một số người. Nó rất giàu chất chống oxy hóa, có thể ngăn ngừa và làm giảm tình trạng viêm phổi. Uống 2-3 chén trà xanh mỗi ngày, tốt nhất là vào buổi sáng và sau bữa ăn tối, sẽ là một cách tuyệt vời để làm sạch phổi.

Nước quế tốt cho phổi

Quế có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và chất chống viêm, giúp giảm viêm ở phổi, huyết áp thấp và kiểm soát lượng đường trong máu. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng lợi ích của 2 loại chất này đặc biệt tốt cho những người bị ung thư phổi trước và sau khi điều trị.

Làm sạch phổi nhanh chóng với nước ép cà rốt

thuc pham tot cho viec giam can-phunutoday6

Những người hút thuốc lá thường xuyên hoặc đang điều trị ung thư phổi có thể dùng thường xuyên loại nước ép này vì cà rốt đã được chứng minh là có chứa rất nhiều vitamin B6 và amino acid methionine, những hợp chất được chứng minh có khả năng phòng chống và làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi hiệu quả. Một nghiên cứu vào năm 2010 cũng chỉ ra rằng phần lớn các bệnh nhân ung thư phổi thường thiếu hụt các loại vitamin này.

Do đó, thường xuyên uống nước ép từ cà rốt cũng là bí quyết giúp bồi bổ sức khỏe và nâng cao sức đề kháng cho bệnh nhân ung thư phổi và bổ phổi.

Nước ép củ dền – bí quyết hỗ trợ điều trị ung thư phổi

Củ dền chứa rất nhiều vitamin A, C, B, kali, sắt, magie… cùng các hợp chất chống oxy hóa, vừa cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể vừa giúp tiêu diệt các gốc tự do – mầm mống của những tế bào ung thư nguy hiểm. Vì thế, đây là một trong những loại nước ép bác sĩ khuyên chúng ta nên dùng thường xuyên để làm sạch phổi, hạn chế ung thư phổi.

loai nuoc tot cho phoi-phunutoday

Nên uống vào buổi sáng, khi bụng còn rỗng là tốt nhất. Sau đó khoảng 30 phút, bạn có thể ăn sáng như thường.

Nước gừng và nghệ

Tinh chất nghệ có thể mang lại lợi ích lớn cho việc kiểm soát ho, nghẹt mũi và lạnh người. Gừng có tác dụng chống buồn nôn và giảm nghẹt mũi. Detox nước gừng và nghệ có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa và chống ung thư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link