Những loại quả làm tiêu hao năng lượng nhanh chóng, cân nặng đến mấy cũng giảm "vù vù"

( PHUNUTODAY ) - Các loại quả mọng giàu chất xơ với hàm lượng calo thấp nên có tác dụng giảm cân nhanh chóng.

Trái Táo

Trong táo đỏ và táo xanh chứa hàm lượng chất xơ khá cao và tạo cảm giác no rất lâu. Hơn thế nữa, trong táo có chứa Pectin có tác dụng ngăn cơ thể tránh hấp thụ nhiều chất béo, vì thế giúp bạn có cảm giác no lâu.

Quả chanh

Chanh có thành phần riboflavin, vitamin B và C, các khoáng chất như phốt pho và magiê. Chanh kết hợp với mật ong có tác dụng giảm cân. Vì vậy, hãy bắt đầu ngày mới với một cốc nước chanh và mật ong, vừa giảm cân vừa thải độc cơ thể.

Dưa hấu

Dưa hấu không có chất béo, giàu vitamin A, B và C, lycopene, phòng ngừa các bệnh tim và ung thư. Một ly nước ép dưa hấu có lượng calo tối đa 50 calo.

Chuối

giam-can-bang-tra-cay-trong-7-ngay-1-min

Chuối xanh chứa nhiều tinh bột hòa tan. Ăn một quả chuối sẽ cung cấp năng lượng cần thiết cho dạ dày, sau đó uống một chút nước, bạn sẽ bớt cảm giác thèm ăn, thúc đẩy quá trình cơ thể đốt cháy chất béo.

Bưởi

Nghiên cứu cho thấy những người thường xuyên ăn bưởi có khả năng kiểm soát cân nặng tốt hơn so với người khác. Bưởi có hàm lượng carbohydrate cao, thời điểm ăn hiệu quả nhất là vào bữa sáng do thúc đẩy quá trình tiêu hóa thức ăn có hàm lượng đường cao vào đêm trước.

Dưa Lưới

Dưa lưới cũng là một trong những trái cây giảm cân có tác dụng tuyệt vời trong việc giảm mỡ bụng hiệu quả. Trong dưa lưới có chứa 60- 120g calo. Nhờ đó, dưa lưới giúp chúng ta có cảm giác no lâu khi ăn từ đó hạn ché ăn vặt. Ngoài ra, vitamin A, colin, kali, axit folic, là những chất có trong dưa lưới giúp ngăn chặn cơn thèm ăn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link