Những loại trà thanh lọc cơ thể lại giúp giảm cân thần tốc

( PHUNUTODAY ) - Thường xuyên uống những loại trà này là một trong những cách tốt nhất giúp cơ thể loại bỏ độc tố gây hại và giảm cân an toàn:

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc có tác dụng giúp giấc ngủ ngon. Trà còn có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm, bảo vệ gan, giảm các triệu chứng tiền kinh nguyệt và cân bằng lượng insulin.

Trà gừng

Trà gừng chứa nhiều vitamin C, axit amin, canxi, kẽm. Bạn uống trà gừng mỗi ngày sẽ ngăn ngừa ung thư, cải thiện tiêu hóa và tuần hoàn máu, tăng cường hệ miễn dịch, giảm đau đầu, chuột rút và tốt cho trí não.

Trà hoa dâm bụt

Uống trà hoa dâm bụt sẽ giảm huyết áp, cải thiện tâm trạng, giảm cân hiệu quả. Trà còn hỗ trợ cơ thể chống nhiễm trùng vi khuẩn nhẹ, cảm lạnh.

Trà hoa hồng

Trà hoa hồng được coi là dược liệu tốt, có thể có tác dụng bảo vệ gan và dạ dày, còn giúp cơ thể dưỡng âm bổ thận, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất, đảm bảo máu lưu thông trơn tru, giảm đau bụng kinh. Đây đều là những lợi ích của trà hoa hồng đối với cơ thể con người.

6-loai-tra-vua-tot-cho-suc-khoe-vua-giup-phu-nu-chong-lao-hoa-va-lam-dep-phunutoday

Trà hoa hồng còn chứa loại chất chống oxy hóa EGCG, catechin và polyphenol, giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của các gốc tự do, nguyên nhân gây ung thư. Các chất chống oxy hóa mạnh có thể tiêu diệt các tế bào ung thư mà không gây hại cho các tế bào khỏe mạnh xung quanh.

Trà kỷ tử

Trà kỷ tử có thể nói là loại trà giúp bổ máu rất tốt, cải thiện và điều tiết chức năng miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra nó cũng có tác dụng giảm cân nhất định, phụ nữ càng uống nhiều, sẽ càng xinh đẹp và thon thả hơn. Trà kỷ tử còn có tác dụng nuôi dưỡng gan, bảo vệ mắt, giảm cholesterol, điều chỉnh rối loạn lipid máu, hạ đường huyết. Tác dụng nổi bật nhất là duy trì độ đàn hồi của da và chống lão hóa.

Trà hoa nhài

Trà hoa nhài có mùi thơm nhẹ khiến nhiều người mê mẩn. Trà hoa nhài giúp bạn tỉnh táo, thanh lọc cơ thể, đồng thời giúp đường ruột trơn tru, giảm lipid máu và huyết áp, điều trị đau đầu, ho, làm dịu cơn đau... Đặc biệt đối với phụ nữ, trà hoa nhài có tác dụng giảm cân và dưỡng da, polyphenol trong trà trong hoa nhài cũng có thể chống lão hóa, loại bỏ mệt mỏi và giúp ích cho sức khỏe.

Bên cạnh đó trà thảo mộc hoa nhài còn có tác dụng rất tốt với phụ nữ sinh đẻ, là chất khử trùng mạnh mẽ và an thần, giảm căng thẳng rất tốt. Một tách trà hoa nhài cùng trà xanh là liều thuốc bổ giúp bạn có một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link