Những lý do khiến phụ nữ "mê mệt" những chàng trai hư

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận rằng sự cuốn hút của trai hư có một sức mạnh khó cưỡng đối với nhiều chị em phụ nữ. Mặc dù biết yêu trai hư bạn có thể gặp nhiều rắc rối bởi sự “hư” của anh chàng này nhưng nhiều người không thể rứt ra.

 Bất cứ một người phụ nữ nào khi yêu cũng muốn chọn cho mình một người đàn ông đàng hoàng, hiền lành, mẫu mực để có thể làm trụ cột cho gia đình sau này. Tuy nhiên, theo thời gian, kiểu đàn ông này sẽ khiến họ cảm thấy nhàm chán. Họ bắt đầu tìm đến những người có thể cho họ sự cuốn hút, cảm giác mạo hiểm khi yêu. Khi đó trai hư trở thành người đàn ông được nhiều phụ nữ săn đón. Đó là sự cuốn hút của trai hư mà trai hiền không bao giờ có được.

Các lí do khiến “trai hư” có sức hút kì lạ với phái nữ.

Về mặt sinh học: Thời xa xưa, con cái coi những con đực kiếm mồi giỏi là những đối tượng có bột gen tốt để duy trì nòi giống. Mà kiếm mồi giỏi đồng nghĩa với việc phải lao tới những nơi hiểm nguy để săn mồi. Vì vậy, bộ não phụ nữ dần dà hình thành một suy nghĩ, sự nam tính đồng nghĩa với việc làm những điều nguy hiểm. Đó là lí do vì sao những người đàn ông hút thuốc, uống rượu bia được phụ nữ cho là nam tính hơn. Những đối tượng nam giới có những hành động mà phụ nữ cho là mạo hiểm hay nguy hiểm, ví dụ như chửi bới, thậm chí đánh đập họ, cũng khiến họ nghĩ rằng những người đàn ông đó nam tính hơn, bảo vệ họ tốt hơn những người lúc nào cũng nhẹ nhàng với họ. (lý giải vì sao những người phụ nữ bị bạo hành ở một mức độ nào đó vẫn yêu người bạo hành họ)

dau-la-su-cuon-hut-khien-phu-nu-chet-me-chet-met-cac-chang-trai-hu-1-1

Về mặt tâm lý: Phụ nữ là giống loài của cảm xúc. Họ phản ứng mạnh mẽ với những ai cho họ một dãy cảm xúc rộng. “Trai hư” tình cờ lại làm điều này rất tốt. Họ “chơi đùa” với cảm xúc của phụ nữ, cho họ đủ loại cung bậc như vui, buồn, giận hờn, ghen tuông,… Họ cũng có những hành động ngẫu hứng theo ý họ, đem lại cho người phụ nữ từ bất ngờ này tới bất ngờ khác (và tất cả phụ nữ đều thích sự bất ngờ, vì chúng kích thích phần cảm xúc trong bộ não của họ). “Trai ngoan” thì lại làm điều ngược lại, quá dễ đoán, và luôn cố gắng đem lại 1 cảm xúc duy nhất cho đối phương: vui.

Tuy đây là một hành động chính đáng của một người đang yêu, điều này lại làm chính bản thân họ trở nên tẻ nhạt và không gây được sự chú ý của đối phương. Tiếp đó, phần lớn “trai hư” đều có ít nhiều những vấn đề về mặt tâm hồn. Cuộc tình đổ vỡ trong quá khứ khiến tâm hồn bị tổn thương, gia đình mải mê kiếm tiền khiến bỏ bê không chăm sóc, v..v… Tất cả những vấn đề này có thể khơi dậy sự thương cảm cùng bản năng muốn chăm sóc, hàn gắn nơi người phụ nữ. Khi này, dù “trai hư” có đối xử với họ thế nào đi chăng nữa, họ cũng vẫn sẽ nghĩ “Anh ta đang hành động như vậy vì anh ta bị tổn thương, và mình có thể hàn gắn vết thương đó”.

dau-la-su-cuon-hut-khien-phu-nu-chet-me-chet-met-cac-chang-trai-hu-1

Về mặt cung cầu: chúng ta luôn muốn thứ mà chúng ta không có. Một người con gái đáng theo đuổi sẽ có rất nhiều người theo đuổi. Khi bạn trở thành một trong những người theo đuổi ấy, bạn sẽ là một trong số đông những người làm mọi điều theo ý cô ấy để cô ấy vui và trở thành “trai ngoan”. Ngược lại, khi “trai hư” làm điều họ muốn chứ không phải điều người phụ nữ muốn, hoặc tỏ ra không có hứng thú, “trai hư” trở thành hàng hiếm, mà hàng hiếm thì đắt giá và trở thành thứ hàng được theo đuổi.

dau-la-su-cuon-hut-khien-phu-nu-chet-me-chet-met-cac-chang-trai-hu-696x457

Bên cạnh sự cuốn hút của trai hư yêu trai hư cũng có cái hay nhưng cũng có cái rất phiền. Vì là trai hư, họ thích khám phá, thích đổi mới. Thế nên, nếu muốn cầm chân trai hư, phụ nữ cũng cần phải thông minh. Thông minh không phải nắm giữ mà biết khi nào buông, khi nào thả.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu