Những mẫu áo khoác kẻ không bao giờ lỗi mốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Những chiếc áo khoác kẻ hứa hẹn sẽ là item được chị em ưa chuộng trong mùa đông năm nay.

Mùa đông đến chị em lại được "dịp" điệu đà cùng những chiếc áo choàng ấm áp. Những chiếc áo choàng một màu giúp chị em vừa dịu dàng nữ tính vừa dễ phối đồ. Còn với những cô nàng cá tính, năng động lại lựa chọn cho mình những chiếc áo choàng họa tiết kẻ.

Áo choàng họa tiết kẻ cũng không quá khó phối hợp trang phục như bạn nghĩ.  Hãy khôn ngoan diện những gam màu trơn để khỏi biến mình thành...cái khăn trải bàn. Về cơ bản, áo khoác kẻ có thể mix với jupe, váy mini, jeans bó sát, quần da... đều rất thời thượng.

áo khoác kẻ, áo dạ kẻ

Chiếc áo cổ lông "kiêu kì" giúp bạn ấm áp hơn trong những ngày đông lạnh giá. Hãy chọn cho mình một chiếc quần jeans và một đôi boots cao cổ để diện cùng áo dạ kẻ và tung tăng xuống phố nhé!. Đảm bảo bạn sẽ rất nổi bật đấy!

áo dạ kẻ, áo khoác mùa đông

Với những cô nàng công sở, không được thoải mái mix đồ thì việc lựa chọn một chiếc chân váy cùng tone với đường kẻ trên áo cũng là lựa chọn thú vị.

áo khoác kẻ, áo dạ kẻ

Với những cô nàng năng động diện váy liền và mang theo một đôi boots cổ ngắn giúp bạn thoải mái trên từng bước đi. Dù đi làm hay đi chơi thì bạn cũng tạo ấn tượng tốt đối với người đối diện.

áo khoác kẻ, áo dạ kẻ

Với bạn gái cá tính và sành điệu, váy da, boots cao cổ khá "match" với chiếc áo khoác kẻ dáng ngắn. Đến công sở với bộ đồ này đảm bảo bạn sẽ trở thành "tâm điểm".

áo khoác kẻ, áo dạ kẻ, áo khoác mùa đông

Gam màu trầm sang trọng và quý phái

áo khoác kẻ, áo dạ kẻ, áo khoác mùa đông

Vào những ngày nắng đẹp, chị em công sở cũng có thể "phá cách" bằng chiếc chân váy hay váy liền màu sắc tươi tắn để kết hợp cùng chiếc áo kẻ dạ. Bạn nhớ mang theo tất đen cùng giày cao gót để trang phục nổi bật hơn nhé.

áo khoác kẻ, áo dạ kẻ, áo khoác mùa đông

Với những bạn ưa phong cách "street style" thì quần da, boots cổ ngắn và áo khoác kẻ là lựa chọn đáng xem xét. Bộ trang phục này vừa ấm áp lại làm nổi bật sự năng động, cá tính của các bạn trẻ.

áo khoác kẻ, áo dạ kẻ, áo khoác mùa đông

Với những chị em có vòng 2 hơi "đẫy đà"  thì váy liền suông và áo choàng dáng thụng là một lựa chọn tinh tế. Chị em sẽ luôn tự tin vì lớp mỡ thừa đáng ghét đã được "che đậy" rất kĩ rồi.

áo khoác kẻ, áo dạ kẻ, áo khoác mùa đông

Chỉ một vài miếng vải kẻ đáp ở tay và thân áo cũng đủ khiến bạn trở nên đặc biệt và cuốn hút.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn